fbpx
Home
|
ข่าว

ปิดฉากในวัย 36 ปี ! ‘เคฮิลล์’ ประกาศแขวนสตั๊ด

Featured Image
แกรี่ เคฮิลล์ อดีตกองหลังของ เชลซี ประกาศแขวนสตั๊ดเรียบร้อยแล้วในวัย 36 ปี เเล้ว

 

 

แกรี่ เคฮิลล์ อดีตกองหลังของ เชลซี ประกาศเลิกเล่นอย่างเป็นทางการในวัย 36 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

แนวรับวัย 36 ปีสร้างชื่อโด่งดังกับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ในช่วงปี 2008-2012 ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีมเชลซี และอยู่กับทีมยาวนานจนถึงปี 2019 ก่อนที่เขาจะหลุดจากแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซืออิตาเลียน

 

หลังหมดสัญญากับ เชลซี ทาง เคฮิลล์ เลือกย้ายไปเล่นต่อกับ คริสตัล พาเลซ ในปี 2019-2021 และอยู่กับ บอร์นมัธ ในแชมเปี้ยนชิพเป็นสโมสรสุดท้ายในฤดูกาล 2021/22

 

“ฟุตบอลเป็นกีฬาที่มอบความสุขและความสำเร็จมากมายให้กับผม แล้วจากที่ผมตัดสินใจแขวนสตั๊ด, ผมบอกได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่าผมทุ่มเททุกสิ่งที่มีให้กับฟุตบอล” เคฮิลล์ โพสต์

 

“ผมไขว่คว้าในสิ่งที่ผมเคยใฝ่ฝัน, สร้างความทรงจำอันไม่น่าเชื่อขึ้นมา ตั้งแต่ความสำเร็จอันสูงส่งทั้งการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกกับพรีเมียร์ลีก, ไปจนถึงเกียรติที่ได้เป็นกัปตันให้ประเทศของผมและ เชลซี ในชุดคว้าแชมป์เอฟเอ คัพนั้นจะเป็นสิ่งที่ติดตัวผมตอลดไป”

 

“ผมสร้างความสัมพันธ์แสนวิเศษกับผู้คนทั่ววงการฟุตบอล, ตั้งแต่เพื่อนร่วมทีม, ผู้จัดการทีม, ไปจนถึงฮีโร่ที่อยู่เบื้องหลัง ผมแค่อยากขอกล่าวขอบคุณเป็นอย่างมาก”

 

“การตัดสินใจเลิกเล่นไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย ผมใช้เวลา 20 ปีลงซ้อมอยู่ทุกวัน, ทุ่มเทให้กับการซ้อมเพื่อให้ตัวเองอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดสำหรับการแข่งขัน เพื่อช่วยให้ทีมที่ผมเล่นให้ได้ประสบความสำเร็จ”

 

“ผมมีเวลาในการพิจารณาทางเลือกของผม หลังจากครุ่นคิดและทบทวนอย่างหนักผมก็รู้สึกว่านี่เป็นเวลาสำหรับการมุ่งหน้าสู่ก้าวถัดไปในเส้นทางอาชีพของผม”

 

“คำขอบคุณพิเศษต้องมอบให้กับครอบครัวอันอเมซซิ่งของผม ที่เคยเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างมาตลอดทั้งเส้นทางอาชีพ ตอนนี้ผมมีโอกาสที่จะได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวซึ่งเป็นสิ่งที่ผมตั้งตารอ”

 

“นอกจากนั้นแล้ว, ฟุตบอลจะเป็นส่วนหนึ่งของตัวตนผมตลอดไปและเป็นสิ่งที่รัก ดังนั้นนี่เป็นเพียงแค่การปิดฉากชีวิตบทนี้ สำหรับผมแล้วเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการมองถึงอนาคตไม่ใช่อดีต เมื่อบทใหม่ในชีวิตของผมเริ่มต้น”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube