fbpx
Home
|
ข่าว

ปราสาทสายฟ้า บุกถล่ม ม้านิลมังกร 5-0

Featured Image
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่ง บุกต้อน ระยอง เอฟซี ขาดลอย 5-0 มีเพิ่มเป็น 35 คะแนน ยังรั้งอันดับ 3 ไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020/21 นัดที่ 20 ระหว่าง ระยอง เอฟซี เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 2 ปราสาทสายฟ้า ได้เตะมุมทางขวา รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลโค้งมาในเขตโทษ ไมคอน มาร์เกวซ โหม่งเช็ดบอลไปที่หน้าปากประตู ปิยพล ผานิชกุล ที่หันหลังให้กรอบประตูโหม่งบอลสะบัดกลับหลังเข้าประตูไป

นาทีที่ 20 ปราสาทสายฟ้า ได้เตะมุมทางซ้าย รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลเข้าไปกลางเขตโทษ พรรษา เหมวิบูลย์ โถมตัวเข้าไปโหม่งเหน่งๆ บอลพุ่งหายเข้าประตูไป

จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปนำ ระยอง เอฟซี 2-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 52 สุภโชค สารชาติ ตัดบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะแตะบอลขึ้นหน้าแล้วซัดบอลด้วยหลังเท้าข้างขวาบอลไซด์ก้อยเสียบเสาเข้าประตูไป

นาทีที่ 62 ระยอง เอฟซี มาเหลือ 10 คน เมื่อ อดัม มิตเตอร์ ไปโดนใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

นาทีที่ 70 จักรพันธ์ แก้วพรม ได้บอลทางซ้ายก่อนจะลากบอลเข้ากลางแล้วจ่ายบอลทะลุช่องเข้าเขตโทษให้ ปิยพล ผานิชกุล ที่วิ่งสอดเติมเกมขึ้นมายิงบอลผ่าน อนุศิษฏ์ เติมมี หายเข้าประตูไป

นาทีที่ 87 สุภโชค สารชาติ ได้บอลกลางสนามก่อนที่จะลากบอลเข้าเขตโทษแล้วจ้ายบอลไปให้ จักรกฤษ ลาภตระกูล ที่ยืนอยู่คนเดียวยิงโล่งๆ เข้าประตูไป

ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกถล่ม ระยอง เอฟซี 5-0 มีเพิ่มเป็น 35 คะแนน ยังรั้งอันดับ 3 ขณะที่ “ม้านิลมังกร” แพ้เป็นนัดที่ 16 จาก 20 นัด มีแค่ 10 คะแนน ยังรั้งบ๊วยของตาราง

ด้าน “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร ที่มิตรผล สเตเดี้ยม จ.ราชบุรี โดย ราชบุรี แพ้มา 3 เกมติด อยู่ที่ 6 มี 29 แต้ม ส่วน เทโร กำลังแรง ชนะ 2 เกมติด อยู่ที่ 10 มี 25 แต้ม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube