fbpx
Home
|
ข่าว

“พยัคฆ์” แบ่งแต้ม “สิงห์นายด่าน” โนสกอร์

Featured Image
เข่นกันไม่ลง! เชียงใหม่ เอฟซี ได้เเค่เจ๊า คัสตอม ยูไนเต็ด 0-0 เเบ่งกันทีมละเเต้ม ในศึกไทยลีก 2

 

 

 

 

เชียงใหม่ เอฟซี แข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 นัดที่ 9 ของฤดูกาล 2022-23 ด้วยการเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ คัสตอม ยูไนเต็ด ฤดูกาลที่แล้ว “พยัคฆ์ล้านนา” พ่ายคารัง 1-2 โดยเป็น ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ที่ทำประตูให้เชียงใหม่ เอฟซี ในเกมนั้น แต่วันนี้เจ้าตัวมีชื่อเป็นตัวสำรอง เช่นเดียวกับ อมรเทพ เมืองดี หัวหอกเลือดเวียงพิงค์อย่างไรก็ตาม เชียงใหม่ เอฟซี ได้ ศราวุธ เกิดศรี พ้นโทษแบนกลับมาช่วยเกมรับ โดยออกสตาร์ตพร้อมกับ อิม ชางกยุน ที่ฟิตสมบูรณ์ ซึ่งนับเป็นการลงตัวจริงนัดแรกของห้องเครื่องแดนกิมจิในซีซั่นนี้

 

 

เปิดเกมเป็นทีมเยือนที่ได้ลุ้นก่อนตั้งแต่นาทีที่ 2 กิตติวุฒิ บัวลอย วางข้ามจากซ้ายให้ พชร ชัยณรงค์ โฉบไปโหม่งเสาแรกเฉือนบางไปนิด ถัดมา 2 นาที คัสตอม ยังได้ลุ้นต่อเนื่อง ศิวกร จักขุประสาท เปิดลูกเตะมุมฝั่งขวาให้ อัดนัน โอราโฮวัช ปาดหน้าไปโหม่งเฉี่ยวเสาสองออกหลัง

 

จากนั้นนาทีที่ 7 เชียงใหม่ เอฟซี ตอบโต้มาบ้าง อิม ชางกยุน วางให้ สุวิทย์ ไปพรมราช กดด้วยซ้ายบอลเลี้ยวออกหลัง ก่อนที่ 15 นาทีผ่านไป เชียงใหม่ เอฟซี เริ่มตั้งเกมของตัวเองได้ แต่บอลยังไม่ถึงพื้นที่สุดท้าย จนท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 40 เชียงใหม่ เอฟซี เจาะทางฝั่งซ้าย สุวิทย์ ไปพรมราช หลุดไปเปิดเรียดแต่ พาตริก กุสตาฟส์สัน เข้าไม่ถึงบอล ก่อนจบครึ่งแรกที่ 0-0

 

ครึ่งหลัง เชียงใหม่ เอฟซี เดินเครื่องบุกทันที โดยเน้นขึ้นเกมทางซ้ายเป็นหลัก แต่เจาะไม่เข้าหลังผ่านไปหนึ่งชั่วโมง ก่อนจะเปลี่ยนมาขึ้นทางขวา และได้ลุ้นจากจังหวะกระชากของ ศรีไทย บูโกก ก่อนเปิดเข้ากลางประตู ศุเมธี โคกโพธิ์ นายด่านทีมเยือน บินออกมาตัดบอลได้อย่างสวยงาม ก่อนที่ เชียงใหม่ เอฟซี จะแก้เกมด้วยการส่ง สุชานนท์ มะลิซ้อน แทน พาตริก กุสตาฟส์สัน ในอีก 2 นาทีถัดมา จากนั้นเกมทันกันทั้งสองฝั่ง โดยเป็นเชียงใหม่ เอฟซี ที่ครองบอลมากกว่า แต่เกมรับ คัสตอม ยังช่วยกันได้ดี

 

จบเกม เชียงใหม่ เอฟซี เสมอ คัสตอม ยูไนเต็ด 0-0 นัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะพบกับ อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม ทีมจาก ไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ ในศึกฟุตบอล Revo Cup 2022-23 รอบ Play-off วันพุธที่ 19 ต.ค. 65

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube