fbpx
Home
|
ข่าว

”อังกฤษ” เจ๊า “เยอรมนี” สุดมันส์ 3-3 ส่งท้ายเนชันส์ลีก

Featured Image
อังกฤษ เปิดบ้านเจ๊า เยอรมนี สุดมันส์ 3-3 ได้เพิ่มอีกทีมละคะแนน แต่ไม่มีผลอะไรต่อตารางคะแนน ฟุตบอล เนชันส์ลีก เเล้ว

 

 

ฟุตบอล เนชันส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กล่มซี นัดที่ 6 “สิงโตน้ำเงินคราม” ทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ ต้อนรับการมาเยือน “อินทรีเหล็ก” ทีมชาติเยอรมนี

 

อังกฤษ ที่จบบ๊วยของกลุ่มแน่นอนแล้ว เล่นนัดสุดท้ายในบ้านโดยที่ส่ง ฟิล โฟเด้น, แฮร์รี เคน และ ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นสามประสานเกมรุก ขณะที่ เยอรมนี วาง ไค ฮาแวร์ตซ์ ยืนหน้าเป้าและมี จามาล มูเซียล่า ปั้นเกม

 

ครึ่งแรกทั้ง ทั้งสองทีมยังทำอไรกันไม่ได้จบเสมอกันอยู่ 0-0

 

ครึ่งหลังนาทีที่ 51 ทีมชาติเยอรมนี ออกนำ 1-0 ได้จุดโทษหลังจากที่ แฮร์รี แม็คไกวร์ ไปหวดใส่ เจมาล มูเซียลา ล้มลงในเขตโทษผู้ตัดสินไปเช็กวีเออาร์ เป่าเป็นจุดโทษ และเป็น อิลคาย กุนโดกัน สังหารเข้าไปไม่เหลือ

 

นาทีที่ 67 ทีมชาติเยอรมนี นำห่าง 2-0 เมื่อ แฮร์รี แม็คไกวร์ เจ้าเก่า ขึ้นสูงไปเล่นแต่โดนตัดบอลได้ ติโม แวร์เนอร์ จ่ายต่อให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้ปั่นเน้นๆ บอลโค้งผ่านมือ นิค โป๊ป ซุกหน้าต่างเสาไกลอย่างสุดสวย

 

ทว่านาทีที่ 71 ทีมชาติอังกฤษ ไล่มาเป็น 1-2 เมื่อ รีซ เจมส์ เปิดจากทางขวาเข้าเขตโทษหลุดมาเสาไกลเข้าทาง ลุค ชอว์ พักอกหวดกระดอนพื้นเด้งลอดขา มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเกน เข้าไปอย่างเฉียบขาด

 

นาทีที่ 75 ทีมชาติอังกฤษ ตีเสมอเป็น 2-2 คราวนี้เป็น บูคาโย ซากา พาบอลหนีผู้เล่น เยอรมัน ขึ้นมาทางขวาก่อนจ่ายให้ เมสัน เมาท์ ได้ยิงด้วยขวาตุงตาข่ายสุดเหลือชั้น

 

นาทีที่ 83 ทีมชาติอังกฤษ พลิกขึ้นนำ 3-2 เมื่อ นิโก ชลอตเตอร์เบค เข้าช้าไปย่ำใส่ จู๊ด เบลลิงแฮม ในเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ แล้วให้เป็นจุดโทษ แฮร์รี เคน ยิงเข้าไปไม่มีพลาด

 

ทว่านาทีที่ 87 ทีมชาติเยอรมนี มาตามตีเสมอเป็น 3-3 จากจังหวะที่ แซร์จ นาบรีย์ ได้จังหวะปั่นนอกเขตโทษไปตรงตัว นิค โป๊ป พลาดรับกระฉอก บอลมาเข้าทาง ไค ฮาแวร์ตซ์ ซ้ำเข้าไปไม่พลาด

 

จบเกม อังกฤษ และ เยอรมนี เสมอกันไป 3-3 ได้เพิ่มอีกทีมละคะแนน ส่งท้ายฟุตบอล เนชันส์ลีก

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube