fbpx
Home
|
ข่าว

“ซัลบา” ยัน ช้างศึก U20 ยังสู้จนถึงนาทีสุดท้าย

Featured Image
ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย ยืนยันว่าเขายังเชื่อจนถึงนาทีสุดท้าย ว่าทีมชาติไทย U20 จะสามารถผ่านเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย ได้

 

 

สถานการณ์ปัจจุบัน ทีมชาติไทย จบอันดับ 2 ของกลุ่มจี โดยเป็นอันดับ 5 ณ เวลานี้ และต้องรอผลอีกคู่ในกลุ่ม เอช ที่มี ออสเตรเลีย, อิรัก, อินเดีย และ คูเวต ที่จะเตะกันในวันที่ 14-18 ตุลาคม 2565 นี้

 

 

“ในเกมนี้ พวกเราก็ต้องยอมรับกับผลสกอร์ โอมาน ทำประตูพวกเราได้จาก ลูกฟรีคิกทำให้สถานการณ์ในเกมเปลี่ยนไป ทางผม และทีมงานก็ภูมิใจในตัวนักเตะ” ซัลบา กล่าว

 

 

“พวกเราก็ภูมิใจในหกแต้มที่เราทำได้ เกมนี้เราเองก็อยากชนะและเข้ารอบแบบอัตโนมัติ แต่ก็ยังมีหวังอยู่ในสถานการณ์ของกลุ่มอื่นๆ”

 

 

“วันนี้ก็ภูมิใจในตัวนักเตะที่แสดงออกมาในสนาม โดยเฉพาะพาสชั่นที่แสดงออกมาที่สู้จนถึงนาทีสุดท้าย เหมือนในเกมกับ ฟิลิปปินส์ เกมที่แล้วเราเชื่อจนถึงนาทีสุดท้าย ในสถานการณ์ตอนนี้เราก็ยังเชื่อจนถึงนาทีสุดท้ายเช่นกันในการลุ้นกลุ่มอื่น”

 

 

“ขอบคุณแฟนบอลทุกคนโดยเฉพาะที่เข้ามาในสนาม และทุกคนมีส่วนทำให้ทีมสู้จนถึงนาทีสุดท้าย ก็ขอโทษกับข้อผิดพลาดเกิดขึ้น และขอบคุณอีกครั้งครับ”

 

 

สำหรับ ทีมชาติไทย U20 จะเดินทางกลับไทย ทันที โดยจะถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในวันที่ 20 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น. โดยประมาณ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube