fbpx
Home
|
ข่าว

เรือบุกอัดหงส์ขาว3-1เข้า8ทีมเอฟเอคัพ

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทะยานผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ เมื่อบุกไปเอาชนะ สวอนซี 3-1

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบห้า เป็นการพบกันระหว่าง สวอนซี ที่เปิดสนามลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฝั่งหงส์ขาว เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 3-4-1-2 วาง จามัล โลว์ จับคู่กับ จอร์แดน มอร์ริส ในแดนหน้า

ทางด้านเรือใบสีฟ้า ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-3-3 วาง เฟร์ราน ตอร์เรส, กาเบรียล เชซุส และราฮีม สเตอร์ลิง เป็นสามประสานในแนวรุก

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 30 แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โรดรี จ่ายบอลมาทางขวาให้ ไคล์ วอลเกอร์ กึ่งยิ่งกึ่งเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ บอลไม่โดนใครไหลเข้าประตูไปเลย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 47 แมนฯ ซิตี้ หนีเป็น 2-0 เมื่อ โรดรี จ่ายบอลทะลุขึ้นมาทางซ้ายให้ ราฮีม สเตอร์ลิง พาบอลเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่าย จากนั้นนาทีที่ 50 แมนฯ ซิตี้ นำห่าง 3-0 จากจังหวะที่ อิลคาย กุนโดกัน เปิดบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ แบร์นาโด ซิลวา โหม่งตั้งเข้ากลางให้ กาเบรียล เฆซุส เกี่ยวบอลลงอย่างสวยก่อนซัดด้วยซ้ายเข้าไปอย่างเฉียบขาด ถึงนาทีที่ 57 สวอนซี ไล่มาเป็น 1-3 เมื่อ ไรอัน แมนนิง เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษให้ มอร์แกน วิทเทกเกอร์ ตะบันด้วยซ้าย บอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเอตร์ ซิตี้ บุกมาชนะ สวอนซี ซิตี้ 3-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube