fbpx
Home
|
ข่าว

“โปลิศ”บุกเเซง”เขี้ยวสมุทร”สุดมัน5-3

Featured Image
โปลิศ เทโร เอฟซี โดนนำ 2-0 เเต่ฮึดไล่แซงชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ ที่เหลือ 10 คน สุดมัน 5-3 ขยับหนีโซนตกชั้น

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 18 ระหว่าง สมุทรปราการซิตี้ พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ สมุทรปราการ สเตเดี้ยม นาที 4 โตติ เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายเข้ามา และเป็น ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ได้โหม่งโล่งๆเข้าประตูไป ทัพ “เขี้ยวสมุทร” ขึ้นนำ 1-0 นาที 6 โตติ จ่ายบอลให้บาร์รอส ทาร์เดลี่ จับหนึ่งจังหวะ ก่อนซัดไกลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ เข้าประตูไปอย่างสุดสวย เจ้าบ้าน ทิ้งห่างเป็น 2-0 นาที 18 ทีมเยือนได้ประตูไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 จากจังหวะที่ปฏิวัติ คำไหม ออกบอลได้ไม่ดีนัก ก่อนถูกตัดได้บริเวณหน้ากรอบเขตโทษ และบอลมาเข้าทาง ติอาโก้ ซูลาปา ยิงด้วยซ้ายส่งบอลเข้าประตูไป นาที 36 อาทิตย์ บุตรจินดา ปั่นโค้งๆ ด้วยขวา บอลไปโดนเสาเต็มๆ ก่อนกระดอนมาเข้าทาง ธีรเทพ วิโนทัย วิ่งเข้ามาซัดเต็มแรงบอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่าย ทีมเยือนตีเสมอเป็น 2-2 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ช่วงครึ่งเวลาหลัง นาที 48 ทีมเยือนได้ประตูแซงนำ 2-3 จาก อาทิตย์ บุตรจินดา นาที 54 อาทิตย์ บุตรจินดา ยิงประตูที่สอง ของตัวเองในเกมนี้ ช่วยให้ “มังกรโล่ห์เงิน” นำห่างเป็น 2-4 นาที 70 พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี โดนใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดง ทำให้ทัพ “เขี้ยวสมุทร” ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน นาที 82 สมุทรปราการซิตี้ได้จุดโทษ และเป็นบาร์รอส ทาร์เดลี่ ยิงไม่พลาด ทัพ “เขี้ยวสมุทร” ที่เหลือ 10 คน ไล่ขึ้นมาเป็น 3-4

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ติอาโก้ ซูลาปา ยิงประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ส่งให้ทีมเยือนทิ้งห่างเป็น 3-5 จบเกม สมุทรปราการซิตี้ ที่เหลือ 10 คน เปิดบ้านพ่ายให้กับ โปลิศ เทโร เอฟซี 3-5

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube