fbpx
Home
|
ข่าว

ฉลามชลลุ้น”ดูโรซินมี่”ฟิตทันบู๊กิเลน

Featured Image
สะสม พบประเสริฐ กุนซือชลบุรี เอฟซี แย้มลุ้น ดูโรซินมี่ ปีกความไวสูงชาวไนจีเรีย เรียกฟิตทันดวลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ความพร้อมก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 18 คู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ฉลามชล แย้มข่าวดี อาจได้ใช้งาน ดูโรซินมี่ ปีกความไวสูงชาวไนจีเรีย ในเกมดวล “กิเลนผยอง” วันพรุ่งนี้ 11 ก.พ.2564

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ช เผยผ่าน Chonburi Football Club.com ว่า “เกมกับเมืองทอง ต้องยอมรับว่า ชม.นี้ มาริโอ้ เขาทำทีมมาดีจริงๆ นักเตะทั้งไทยและเทศ สู้ได้สนุก และ มั่นใจกันทุกคน ที่สำคัญเขาเพิ่งชนะ ระยอง มา 4-0 ความมั่นใจไม่ต้องพูดถึง เต็มเปี่ยมในการมาเยือนเรา”

“เรายังโชคดีเล็กๆ ที่ ดูโรซินมี่ อาจจะกลับมาช่วยเรา(ชลบุรี) ในเกมรุก เขาเจ็บจากการซ้อม แต่ตอนนี้ ทีมงานเรายังเช็คฟิตเขาอยู่ 50 -50 ครับ ที่จะได้ลงสนาม ในเกมวันพรุ่งนี้ การมีเขา (ดูโรซินมี่) ทำให้เรา มีมิติในเกมรุกมากขึ้น และ ผมเชื่อว่าเกมวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมฟุตบอลที่แลกกันสนุก ต่อสู้กันด้วยเกมรุกที่เมามันส์” โค้ชเตี้ย กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทองฯ วันพฤหัสสบดี ที่ 11 ก.พ.นี้ เวลา 18.30 น.

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube