fbpx
Home
|
ข่าว

“อิชิอิ”เร้าทัพเขี้ยวสมุทรโฟกัสดวล เทโร

Featured Image
ผ่านแล้วผ่านไป! “อิชิอิ” เร้าทัพ สมุทรปราการซิตี้ มีสมาธิกับเกมเปิดบ้านดวลโปลิศ เทโร เอฟซี

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอลสมุทรปราการซิตี้ กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมโตโยต้าไทยลีก นัดที่ 18 ที่จะพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ว่า “เรานำข้อผิดพลาดจากเกมนัดที่แล้วมาปรับปรุงแก้ไข เพื่อที่จะให้ทีมเดินทางไปในทิศทางที่ดีขึ้น ผมย้ำกับลูกทีมเสมอว่าอย่ารู้สึกกังวลกับผลการแข่งขันที่ผ่านไปแล้ว เราต้องโฟกัสกับเกมต่อไปที่กำลังจะมาถึง”

“ผลงานช่วงหลังของเทโรฯอาจจะไม่ค่อยดี แต่พวกเราไม่ประมาทแน่นอน เราจะทุ่มเททั้งหมดที่มี และจะคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อเป็นการเรียกความมั่นใจ รวมถึงเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอลของพวกเรา ผมอยากให้แฟนบอลช่วยส่งกำลังใจให้พวกเรา ถึงแม้จะไม่สามารถเข้ามาดูที่สนามได้ ก็อยากให้ใส่เสื้อทีมเราเชียร์ผ่านหน้าจอทีวี”

ส่วนความพร้อม เกมนี้ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ อริส ซาริโฟวิช และซุลฟาห์มี อาริฟิน พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงสนาม นำโดย ปฏิวัติ คำไหม ในตำแหน่งผู้รักษาประตู ส่วนแนวรับ จักพัน ไพรสุวรรณ, เออร์เนสโต ภูมิภา และศุภนันท์ บุรีรัตน์ พร้อมลงประจำการ ทางด้านแดนกลาง พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กัปตันทีมเป็นตัวชูโรง โดยมีเจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และ โตติ คอยสนับสนุกเกมรุก ส่วนแดนหน้าฝากความหวังในการทำประตูไว้กับ บาร์รอส ทาร์เดลี่

สำหรับสมุทรปราการซิตี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18:00 น. ที่สมุทรปราการ สเตเดี้ยม

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube