fbpx
Home
|
ข่าว

“ราชัน” อัด เกตาเฟ่ 2-0 ตามตราหมี 5 แต้ม

Featured Image
เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ เกตาเฟ่ ไปแบบเบาะๆ 2-0 ขึ้นรั้งรองจ่าฝูงลาลีกา ตามหลังแอตเลติโก้ มาดริด 5 คะแนน

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2020-21 มีแข่ง 1 คู่ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด อันดับ 3 ของตาราง เปิดสนามอัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน รับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ อันดับ 13 ของตาราง

เรอัล มาดริดเจ้าบ้านที่เกมนี้ขาดผู้เล่นตัวหลักหลายตำแหน่ง เฟร์ลองด์ เมนดี้ ถูกโยกมายืนแบ็คขวา คู่กลาง คาเซมิโร ประสานงาน ลูก้า โมดริช แนวรุก มาร์วิน ปาร์ค ดาวรุ่งลูกครี่งสเปน-เกาหลี ได้ออกสตาร์ทร่วมกับ มาร์โก อเซนซิโอ้, วินิซิอุส จูเนียร์ และ คาริม เบนเซมา

ผลปรากฏว่า ราชันชุดขาวเกือบนำเร็วจากจังหวะเล่นฟรีคิกในนาทีที่ 5 ที่จบด้วยการยิงจ่อๆ ของ กาเซมีโร่ ทว่าซัดโด่งข้ามคาน นาทีที่ 14 เจ้าถิ่นมีโอกาสอีกครั้งจากลูกเตะมุมที่ มาร์โก อาเซนซีโอ เปิดบอลให้ เบนเซม่า ได้โขก แต่บอลชนคานอย่างจัง เรอัล มาดริด หาจังหวะเจาะเข้าไปยิงเน้นๆ ในเขตโทษลำบาก นาที 26 ต้องลุ้นยิงไกลอีกทีจาก มาร์เซโล่ แต่ก็ไม่เข้าเป้า ทำให้จบ 45 นาทีแรก สกอร์แน่นิ่งที่ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มได้ 3 นาที เรอัล มาดริด หาโอกาสได้จาก มาร์โก อาเซนซีโอ เปิดบอลให้ เบนเซม่า ตามไปซัดด้วยขวามุมแคบ แต่ว่าติดเซฟของ ดาบิด โซเรีย นาที 60 ความพยายามของ เรอัล มาดริด มาสำเร็จจนได้เมื่อ วินิซิอุส เปิดบอลจากขวาให้ คาริม เบนเซม่า โขกระยะ 10 หลาเข้าไปอย่างเฉียบขาด อีก 6 นาทีถัดมา เรอัล มาดริด ขยับนำ 2-0 จากจังหวะที่ มาร์เซโล่ เปิดบอลจากซ้ายให้ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ สอดมาล้มตัวชาร์จบอลในกรอบ 6 หลาเข้าเสาไกลไป เป็นประตูแรกในสีเสื้อมาดริดของ เมนดี้

จบเกม เรอัล มาดริด เอาชนะ เกตาเฟ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 46 คะแนนไล่จี้แอตเลติโก้ มาดริด เหลือ 5 คะแนนแต่ทว่าแข่งมากกว่า 2 นัด ขณะที่เกตาเฟมี 24 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับ 13

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube