fbpx
Home
|
ข่าว

กามาบอกเราแก้เกมเร็วทำให้ชนะท่าเรือได้

Featured Image
อเล็กซานเดร กามา กุนซือบุรีรัมย์ เผย หลังพาทีมพลิกกลับมาคว้าชัยเหนือ สิงห์เจ้าท่า เราแก้เกมได้เร็ว คือกุญแจสำคัญที่ทำให้ชนะ

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผย หลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2020 เกมที่ 18 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 1-2 ว่า “เกมวันนี้ทุกอย่างกดดันไปหมด สำหรับทั้ง 2 ทีม เกมในครึ่งเวลาแรกมันก็เลยตื้อๆ ตันๆ ไปหน่อย ทำให้เราเล่นได้ไม่ค่อยดีนัก เมื่อกลับมาเล่นครึ่งเวลาหลังเรามาเสียประตูเร็ว ทำให้ผมต้องรีบแก้เกม และเปลี่ยนแผนการเล่นโดยเร็ว ซึ่งมันก็ได้ผล เราทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ นำไปสู่การได้ประตูตีเสมอ และประตูชัย”

“เกมวันนี้แสดงให้เห็นว่าการที่ทีมเรามีตัวผู้เล่นมากขึ้น มันทำให้เราเป็นทีมที่ใหญ่มากขึ้น ผู้เล่นในแต่ละตำแหน่งเรามีสำรอง 2 คน ทุกคนสามารถทดแทนกันได้หมด มันจึงเป็นเรื่องที่ดี เวลาเรามีการเปลี่ยนรูปแบบการเล่นทำให้รูปเกมไม่เสียไปจากเดิม”

“วันนี้เป็นอีกวันที่ รัตนากร ใหม่คามิ ทำหน้าที่ได้ดี เกม เป็นนักเตะที่สามารถลงเล่นได้หลายตำแหน่งทั้งกองกลางตัวรับ กองหลัง และแบ็กขวา เขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ชอบเรียนรู้ และชอบที่จะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ มันจึงเป็นเรื่องที่ดี ส่วนอีกคนที่จะต้องชื่นชม “โอ๊ต” อภิวัฒน์ งั่วลำหิน วันนี้ก็ทำผลงานแทนที่ ดิเกา ที่มีอาการบาดเจ็บได้ดี ซึ่งถ้าทีมต้องการเขาเมื่อใด เขามักจะตอบแทนด้วยผลงานที่ดีในสนาม ทุกครั้ง”

ผู้สื่อข่าวถามถึงการเก็บชัยชนะเหนือทีมหัวตารางได้เรื่อยๆ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังถึงแชมป์หรือยัง กุนซือชาวแซมบ้า เปิดเผยว่า “การจะหวังแชมป์ในฤดูกาลนี้ค่อนข้างยากมาก แต่มันก็อาจจะเป็นไปได้ ซึ่งผมเองยังไม่มองไกลไปถึงตรงนั้น เวลานี้ขอทำหน้าที่ และดูกันไปเกมต่อเกมดีกว่า เราก็หวังว่าจะเก็บชัยชนะต่อไปได้เรื่อยๆ”

นอกจากนี้ กามา ยังตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงการจะพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ ว่า “บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีและแข็งแกร่ง และเราต้องเจอกับ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ที่เป็นตัวอันตราย เป็นนักเตะที่เก่ง เราต้องเก็บเขาให้ไม่สามารถเล่นได้ในเกมนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราต้องเตรียมทีมให้พร้อม เพื่อจะพบเจอกับพวกเขา เพราะเราหวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดี”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube