fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชแบน”รับเยือนเชียงรายไม่ง่ายแต่ขอ3แต้ม

Featured Image
ธชตวัน ศรีปาน กุนซือทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดรับเยือนเชียงรายไม่ง่ายแต่เป้าหมายคือการเก็บชัยชนะ

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 18 คู่ระหว่าง “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 จะเปิดสนาม สิงห์ สเตเดียม พบกับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ในวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.30 น.

“แข้งเทพ” เพิ่งโชว์ฟอร์มหรู หลังเอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ มา 3-0 ส่วน “กว่างโซ้งมหาภัย” เพิ่งปลดล็อคเอาชนะ ตราด เอฟซี มาได้ในเกมล่าสุด

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า “การไปเยือนเชียงรายไม่ใช่เรื่องง่าย ประกอบกับสถานการณ์ของโควิด ทำให้ทุกทีมต้องลงสนามติดต่อกัน บวกกับการเดินทาง การรักษาสภาพร่างกายจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก”

“เป้าหมายของเรายังต้องการชัยชนะจากเกมนัดนี้ ส่วนชัยชนะนัดล่าสุดทุกคนตั้งใจเรียกความมั่นใจ ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีที่ทุกคนมีเป้าหมายในการปรับปรุงทีม พัฒนาร่วมกัน เพื่อให้แบงค็อก อยู่ในระดับท็อปเหมือนเดิม”

“สำหรับ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ผมว่าต้องมองทุกคนที่ช่วยเหลือ เพราะเมื่อเรามีระบบการเล่นที่ชัดเจน ทำให้เขามีความมั่นใจ ทุกคนก็พร้อมสนับสนุนเขา ทั้งแฮแบร์ตี้, วานเดอร์ และ ปกเกล้า คู่ต่อสู้อาจจะพะวงตัวต่างชาติ ทำให้ เขามีอิสระในการเล่น และพอเล่นได้เขาก็จะมีความมั่นใจมากขึ้น”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube