fbpx
Home
|
ข่าว

“อมาโต้” เล็งพาค้างคาวไฟเก็บแต้มเกมเปิดหัวไทยลีก

Featured Image
“ค้างคาวไฟ” พร้อมลุย “อมาโต้” เล็งพาทีมเก็บแต้มเกมเปิดหัวไทยลีก ยันนักเตะกระหายชัยเพื่อแฟนบอล

 

ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่คัมแบคสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง และมีนัดเปิดสนามต้อนรับการต้อนรับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ในศึกรีโว ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 18.30 น. ที่สนามทะเลหลวง

 

ล่าสุด เดนนิส อมาโต้ เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวถึงความพร้อมในเกมแรก ว่า ยอมรับว่าอาจมีอุปสรรคบ้าง และประเมินเกมแรกนี้ได้ยาก เนื่องจากช่วงพรีซีซั่น ในเกมอุ่นเครื่อง นักเตะมีการบาดเจ็บ

 

ทำให้การลองทีม และอุ่นเครื่องแต่ละครั้งยังไม่สามารถลองนักเตะชุดใหญ่ได้แบบฟลูทีม แต่อุปสรรคดังกล่าวไม่ใช่ปัญหาที่จะทำให้นักเตะของค้างคาวไฟ ขาดความมุ่งมั่น ขณะนี้ทีมมีความพร้อม และทุกคนหวังทำผลงานในเกมแรกให้เต็มที่และดีที่สุด เพื่อพาทีมไปถึงเป้าหมายที่ต้องการ

 

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่า “ผมเข้าใจว่าในเกมแรกนี้แฟนบอลต้องการให้เราเก็บชัยชนะ ผมขอยืนยันว่าเราจะทำผลงานให้เต็มที่และทำให้ดีที่สุด เกมแรกที่ต้องเจอ ประจวบ เอฟซี

 

เราประเมินว่าเขาต้องการเอา 3 แต้มกลับไปเช่นกัน ดังนั้นสิ่งที่เขาต้องทำ คือ การเล่นรับที่รัดกุมและใช้จังหวะบุกสวนเพื่อทำประตู แต่สุโขทัย จะไม่ยอมให้เขาเอาแต้มไปได้โดยง่ายแน่นอน”

 

“ผมไม่อยากฟันธงว่าเกมแรกของเราจะเก็บ 3 แต้มได้หรือไม่ แต่จะสู้เต็มที่เพื่อให้มีคะแนนแรกอย่างแน่นอน เพราะนี่คือเกมประเดิมสนามในการกลับคืนสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง และต้องขอชวนแฟนบอลทุกคน เข้าสนามมาส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจพวกเรา เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลทุกคน” อมาโต้ กล่าวย้ำ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube