fbpx
Home
|
ข่าว

“มิลาน” ถล่ม “โครโตเน” 4-0 ทวงฝูงคืน

Featured Image
เอซี มิลาน กลับไปทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนได้อีกครั้ง หลังเปิดบ้านถล่ม โครโตเน ขาดลอย 4-0

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน รองจ่าฝูง เปิดสนามซาน ซิโร รับการมาเยือนของ โครโตเน อันดับ 20 บ๊วยของตาราง

นัดนี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลุ้นทำประตูที่ 500 จากการเล่นในระดับสโมสร ขณะที่ ฮาคาน ชาลฮาโนกลู หายจากโควิด-19 กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรอง

อย่างไรก็ตามทีมจะยังไม่มี ซิมง เคียร์, บราฮิม ดิอาซ, ซานโดร โตนาลี และอิสมาเอล เบนนาเซอร์ เนื่องจากยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต

ผลปรากฏว่า “ปิศาจแดงดำ” ครองเกมบุกเหนือกว่าตั้งแต่เริ่ม และมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 30 จากการยิงของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง “ปิศาจแดงดำ” ยังคงเดินหน้าบุกหนัก ก่อนเร่งเครื่องยิงเพิ่มอีก 3 ประตู โดยได้จาก อิบราฮิโมวิช ยิงลูกที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ นาทีที่ 64

ก่อนที่ อันเต เรบิช จะเหมาอีก 2 ลูกนาทีที่ 69 และ 70 เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เอซี มิลาน ถล่มขาดลอย 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 49 คะแนนจาก 21 นัด แซง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง โดยนำทีมอริร่วมเมืองอยู่ 2 แต้ม ขณะที่ โครโตเน เตะ 21 เกม มี 12 คะแนน จมอยู่บ๊วยของตาราง

ผลคู่อื่น

เบเนเวนโต เสมอ ซามพ์โดเรีย 1-1
อูดิเนเซ ชนะ เวโรนา 2-0

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube