fbpx
Home
|
ข่าว

เดอะ แรบบิท เปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยไทยลีก 2022-23

Featured Image
สีสันสดใส! บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลใหม่เพื่อทวงบัลลังก์แชมป์ไทยลีก 2022-23

 

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งเหย้า และเยือนแบบใหม่ โดยชุดเหย้ามาในสีน้ำเงินประจำสโมสร ออกแบบคอเสื้อเป็นลักษณะคอวีแบบพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด บริเวณคอเสื้อ และชายแขนเสื้อ ตัดด้วยแถบสีน้ำเงินและชมพู

 

ทำให้ชุดแข่งขันมีความสวยงาม โดดเด่น และลงตัว สื่อถึงความแปลกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิท” ออกมาได้อย่างชัดเจน ในขณะที่ชุดเยือนมาในโทนสีขาวชมพู โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานความแข็งแกร่ง และอ่อนโยนได้อย่างสมดุล ด้านข้างและด้านหลังของตัวเสื้อเสริมด้วยผ้าตาข่าย (Mesh) เพิ่มความยืดหยุ่นในการเคลื่อนไหว ดีไซน์สวยงาม นอกจากนี้ยังช่วยในการระบายอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ในส่วนของคอเสื้อชุดเหย้า และเยือน มาในรูปแบบ RIB สีชมพู ที่ถูกถักทอแบบ Flat Knit เพิ่มความเรียบหรูในการออกแบบ และการสวมใส่ที่สบาย โลโก้ วอริกซ์ที่หน้าอกด้านขวา และโลโก้สโมสรที่หน้าอกด้านซ้ายผลิต แบบ FLEX ด้วยเทคนิคสามมิติ จากประเทศญี่ปุ่น เช่นเดียวกับชุดแข่งขันทีมชาติไทย ประกอบกับชายเสื้อแบบ หน้าสั้น หลังยาว เพิ่มความคล่องตัวในทุกแมตช์การแข่งขัน

 

สำหรับเสื้อแข่งสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2022-23 จำหน่ายในราคา 799 บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไปทาง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube