fbpx
Home
|
ข่าว

“ศศินา” คว้าแชมป์โลกในศึกเจ็ตสกีเวิลด์ซีรี่ส์

Featured Image
ศศินา ผิวงาม ผงาดแชมป์โลก รุ่นเรือนั่งหญิง 1100 ซีซี ในศึกเจ็ตสกีเวิลด์ซีรี่ส์ สนามแรกของฤดูกาล ที่ประเทศโปแลนด์

 

การแข่งขันศึกเจ็ตสกีโลก WGP#1 World Series 2022 สนามเก็บคะแนนชิงแชมป์โลก สนามแรก เปิดฤดูกาลบนทวีปยุโรป ประเทศโปแลนด์ โดยการแข่งขันรายการนี้ เป็นการเก็บคะแนน 3 สนาม ซึ่งสนามที่ 2 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และสนามที่ 3 (สนามชิงชนะเลิศ) ที่ประเทศไทย

 

การแข่งขันในวันนี้เป็นวันแรก ในรุ่นเรือนั่งหญิง 1100 ซีซี ห้ามปรับแต่งเครื่องยนต์ (RUNABOUT 1100 STOCK LADIES) “มีโอ” ศศินา ผิวงาม ลงแข่งขันในโมโต 3 หลังจาก 2 โมโตแรกเก็บคะแนนเป็นผู้นำลุ้นแชมป์กับ อาดา ไทลินุส จากฟินแลนด์

 

ผลปรากฏว่า ในโมโต 3 “มีโอ” ศศินา เข้าเป็นอันดับที่ 2 โดยอาดา ไทลินุส เข้าที่ 1 ทว่าผลการตรวจเรือหลังการแข่งขัน ปรากฏว่าเรือของ ไทลินุส มีการปรับแต่งผิดกฏทำให้ถูกตัดคะแนนทั้ง 3 โมโต ส่งผลให้ “มีโอ” ศศินา กลับขึ้นมาคว้าแชมป์โลกไปครอง ขณะรองแชมป์เป็น ซิริลล์ บลอม จากฝรั่งเศส และอันดับ 3 คาต้า โฟรห์ลิช จากฮังการี

 

ส่วนรุ่นเรือนั่ง 2 จังหวะ (RUNABOUT N/A 2 STROKE OPEN) “พอร์ช” กีรติกร ผิวงาม พี่ชาย “มีโอ” ศศินา ผิวงาม ทำผลงานยอดเยี่ยมไม่แพ้กันใน 2 โมโตแรก ส่วนโมโตที่ 3 กีรติกร ผิวงาม เข้าเป็นอันดับที่ 2 ทว่ายังไม่ดีพอทำให้คว้ารองแชมป์ไปครอง ส่วนแชมป์ตกเป็นมาร์กุส เคสคูล่า จากเอสโตเนีย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube