fbpx
Home
|
ข่าว

“เป้า ศิษย์ฉ่อย” วอนผู้ว่ากทม.ช่วยหลังเจอกลุ่มเทศกิจป่วน

Featured Image
นายธงชัย ปุณยวีร์ หรือ “เป้า ศิษย์ฉ่อย” นักสนุกเกอร์ทีมชาติไทยรุ่นเก๋า วอนผู้ว่ากทม.ช่วยทีหลังร้านอาหารตามสั่งเจอกลุ่มเทศกิจป่วน

 

 

นายธงชัย ปุณยวีร์ หรือ “เป้า ศิษย์ฉ่อย” นักสนุกเกอร์ทีมชาติไทยรุ่นเก๋าที่อยู่กับวงการสอยคิวไทยมานานหลายสิบปี เปิดเผยว่า ตัวเองและครอบครัวเปิดกิจการร้านอาหารตามสั่งเล็กๆอยู่เขตพระนคร หลังวังบูรพาชื่อว่า “หนูอาหารตามสั่ง” มานานถึง 30 ปีแล้ว ซึ่งมีภรรยาและคนในครอบครัวเป็นคนดูแล ซึ่งในแถบบริเวณนั้นก็มีร้านอาหารต่างๆอยู่ประมาณ 10 กว่าราย

 

ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้มีหน่วยงานเทศกิจจำนวนมากเข้ามาจัดระเบียบและสร้างความวุ่นวายให้กับเจ้าของกิจการ และร้านอาหารของตัวเองก็พลอยโดนไปกับเขาด้วย สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ประกอบการอย่างมาก โดยเฉพาะตัวเองและภรรยาที่อยู่ตรงนี้มานานหลายสิบปีแล้ว ที่สำคัญทีมงานเทศกิจชุดนี้มากันเยอะมากยังกับมาจับบ่อนการพนันไม่มีผิดเลย ทั้งนี้อยากจะถามผู้ว่า

 

ผู้อำนวยการเขตพระนครคนนี้เป็นคนไทยรึเปล่า ไม่คิดถึงหัวอกคนทำมาหากินบ้างเลยหรือ เพราะเศรษฐกิจทุกวันนี้มันก็ลำบากและย่ำแย่ไม่พอกินกันอยู่แล้ว ทุกคนหาเช้ากินค่ำกันทั้งนั้นน่าจะเห็นใจ หรือ แนะนำอะไรที่มันดีและสร้างสรรค์กันบ้าง ส่วนตัวจึงอยากขอวิงวอนไปยังผู้ว่าราชการกทม.คนใหม่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ให้ช่วยเข้ามาจัดการเรื่องนี้ให้โดยด่วน เพื่อให้ต้องการให้ปัญหาที่เกิดขึ้นยุติลงด้วยดี

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube