fbpx
Home
|
ข่าว

“คูเปอร์” เร้าแข้งสิงห์เจ้าท่า รักษาฟอร์มจากล่องใต้ คัพ

Featured Image
สก็อตต์ คูเปอร์ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี กระตุ้นแข้ง สิงห์เจ้าท่ารักษามาตรฐาน จากผลงานในการคว้าแชมป์ ล่องใต้ คัพ 2022

 

 

 

สก็อตต์ คูเปอร์ กุนซือชาวไอริสของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ออกมากระตุ้นลูกทีมรักษามาตรฐานของตัวเองต่อไป หลังเพิ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลอุ่นเครื่อง 4 เส้า ล่องใต้ คัพ 2022 ที่จังหวัดสงขลา มาครอง จากผลงานที่ชนะ สงขลา เอฟซี ในรอบแรก 3-1 และ ชนะ ชลบุรี เอฟซี ในรอบชิงชนะเลิศ 2-1

 

โดยกุนซือการท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “อันดับแรก ต้องขอบคุณกระแสในด้านบวกจากแฟน ๆ ท่าเรือ และ แรงสนับสนุนที่มาจากทุกทาง ตรงนี้ มันทำให้ผมนึกถึงวันที่ทำ อุบลฯ ที่เห็นกองเชียร์รักในทีม มีความกระหายที่จะให้กำลังใจทีม และ ยิ่งทีม ท่าเรือ มีแพชชั่นมากกว่า ยิ่งเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ ซึ่งผมต้องขอบคุณจริง ๆ และ ผมสัญญาไว้เลยว่า ผมจะทำงานหนักที่สุดเท่าที่ตัวผมทำได้”

 

“ในทุก ๆ เกมเราต้องการชนะอยู่แล้ว แน่นอน หลาย ๆ คนอาจจะมองว่าเป็นแค่การลงทีม หรือ อุ่นเครื่อง แต่สำหรับผม มันเป็นการทำให้ผู้เล่นเรียนรู้ถึงจิตวิญญาณที่จะเป็นผู้ชนะ เพราะฉะนั้น สิ่งที่เราทำงานกันอย่างหนัก ก่อนจะไปที่นั่น มันเริ่มแสดงให้เห็นใน 2 เกมที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมตอนนี้ ในมุมมองของผม อยู่ที่ประมาณ 50%”

 

“ผมเชื่อว่าทุกคนมองออกว่าเรามีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ซึ่งมันก็เป็นผลดี และ กำลังใจให้นักเตะทุกคน แต่ในเมื่อมีคนมองว่าเราทำได้ดี สิ่งหนึ่งที่ต้องรักษาไว้นั่นคือ มาตรฐาน และ ผมเชื่อว่าเรายังทำได้ดีกว่านี้” กุนซือวัย 52 ปี ปิดท้าย

 

ซึ่งทาง สก็อตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชชาวไอริส เพิ่งถูก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร แต่งตั้งเข้ามาคุมทัพในฤดูกาล 2022-23 ในฐานะกุนซือต่างชาติรอบ 6 ปี

 

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี ยังเดินหน้าฝึกซ้อมต่อเนื่อง และ มีแผนเดินทางไปเก็บตัวที่ หัวหิน เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนประเดิมเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 วันที่ 14 สิงหาคม 2565 ที่แพท สเตเดียม เวลา 19.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube