fbpx
Home
|
ข่าว

มาร์กซิยาล ยิงอีกเเล้ว! ผีแดง อุ่นสวยอัด พาเลซ 3-1

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศออสเตรเลีย นัดต่อไปดวล แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม นี้

 

 

 

ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น 2022/23 เมื่อวันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565 “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ที่สนาม เมลเบิร์น คริกเก็ต กราวด์ เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดยเกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ แมนยู ชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 และชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี่ 4-1 ส่วน พาเลซ แพ้ ลิเวอร์พูล มา 0-2

 

เกมนี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือปีศาจแดง ส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม โดยมี 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เจดอน ซานโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ส่วน ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายตัวใหม่ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดแรก

 

ผลปรากฎว่าเกมนี้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงให้ “ปิศาจแดง” นำ 1-0 เป็นจังหวะที่ ดิโอโก้ ดาโล่ต์ เปิดมาให้ที่เสาสองก่อนท่แข้งดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส จะแตะอกและกดด้วยขวาจ่อๆ เข้าไปซึ่งถือเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก

 

ครึ่งหลังนาที 48 มาร์กซิยาล มาจ่ายให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ที่ลงมาเป็นสำรองในครึ่งหลังตบเข้ากลางให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงง่ายๆ ให้แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับหนีเป็น 2-0 จากนั้น มาร์กซิยาล มาจากจังหวะเดียวบริเวณกลางสนาม เจดอน ซานโซ่ ไม่ล้ำหน้าก่อนพาบอลเข้าไปในเขตโทษสังหารเป็นประตูหนีห่าง 3-0 ในนาที 59

 

แต่ คริสตัล พาเลซ มาได้ประตูตีไข่แตกจาก โจเอล วอร์ด นาทีที่ 74 ก่อนหมดเวลา 6 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเหลือ 10 คน เมื่อ วิลเลี่ยม ฟิช แข้งดาวรุ่งที่ลงมาเป็นสำรองแทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ตั้งแต่นาที 65 ถูกไล่ออก

 

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1

 

โดยนัดต่อไป จะยังคงเล่นที่เพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย พบกับ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม เวลา 16 .45 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube