fbpx
Home
|
ข่าว

ประสบการณ์แน่น! เชลซี ตั้ง “กลิค” นั่งประธานฝ่ายธุรกิจ

Featured Image

 

เชลซี ประกาศแต่งตั้ง ทอม กลิค ที่มีประสบการณ์การตลาดด้านกีฬา 30 ปี เข้ามารับเป็นประธานฝ่ายธุรกิจคนใหม่ของสโมสร

 

“สิงห์บูลส์” เชลซี ประกาศแต่งตั้ง ทอม กลิค ผู้บริหารการตลาดและปฏิบัติการทางด้านกีฬาที่มีประสบการณ์ 30 ปี เป็นประธานฝ่ายธุรกิจคนใหม่ของสโมสรโดย กลิค จะรับผิดชอบการดำเนินงานประจำวันของสโมสรฟุตบอลเชลซี ซึ่งรวมถึงการจัดการกลยุทธ์ทางการค้าระดับโลก ผลักดันการเติบโตของรายได้ เพิ่มการมีส่วนร่วมของแฟนบอล และสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับสาวกของสโมสร

 

หลังการแต่งตั้ง ทอม กลิค กล่าวว่า “สโมสฟุตบอลเชลซีเป็นสถาบันกีฬาที่โดดเด่น เป็นที่รู้จักและชื่นชมไปทั่วโลก ผมประทับใจมากกับวิสัยทัศน์และพันธกิจของ ท็อดด์ โบห์ลี่ และเคลียร์เลค พวกเขายึดถือชุมชนเชลซีเป็นหัวใจของทุกสิ่งที่ทำ เรามีโอกาสมหาศาลในการปรับปรุงประสิทธิภาพในองค์รวม ในนามของทุกคนที่เราให้บริการ”

 

สำหรับ ทอม กลิค ล่าสุดดำรงตำแหน่งประธานแฟรนไชส์แคโรไลนา แพนเธอร์ส ของเอ็นเอฟแอล ซึ่งเขาจัดการปรับปรุงสนามกีฬา แบงก์ ออฟ อเมริกา ในหลาย ๆ ด้าน นอกจากนี้เขายังควบคุมการสร้างสโมสรฟุตบอลชาร์ล็อตต์ ในเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ ซึ่งเชลซี จะลงแข่งขันในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์พรีซีวั่นของสโมสรในสหรัฐอเมริกา

 

พร้อมยังเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ซึ่งเขารับผิดชอบการดำเนินธุรกิจทั่วโลก เขาเคยเป็นประธานบริหารของดาร์บี้ เคาท์ตี้ และดำรงตำแหน่งด้านการตลาดอาวุโสกับนิว เจอร์ซี่ย์ เน็ตส์ และเอ็นบีเอ ในวงการฟุตบอลอังกฤษ เขาทำหน้าที่ในคณะกรรมการฟุตบอลลีก สภาเอฟเอ และคณะกรรมการเกมลูกหนังระดับอาชีพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube