fbpx
Home
|
ข่าว

“คุณหญิงปัทมา” ชื่นชม “บาส-ปอป้อ” หวังป้องกันแชมป์โลกคู่ผสม

Featured Image
คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ ชื่นชม บาส-ปอป้อ หลังคว้าแชมป์สิงคโปร์ โอเพ่น พร้อมหวังป้องกันแชมป์โลก ส.ค. นี้

 

 

 

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และ นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูถัมภ์ ชื่นชม “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย หลังคว้าแชมป์แบดมินตัน “สิงคโปร์ โอเพ่น 2022” และเป็นการคว้าแชมป์รายการที่ 2 ในปีนี้ของทั้งคู่

 

โดยนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดี กับ บาส-ปอป้อ คู่ผสมของเรา ที่สามารถคว้าแชมป์ที่สองของปีนี้ได้สำเร็จ และยังเป็นการสร้างความมั่นใจอย่างมากที่สามารถเอาชนะคู่แชมป์โอลิมปิกของจีน ได้ถึง 3 ครั้งติดต่อกัน

 

และยังเป็นการป้องกันแชมป์ที่สิงคโปร์ได้สำเร็จอีกด้วย หลังจากที่เคยคว้าแชมป์รายการนี้มาครองในปี 2019 ซึ่งเป็นครั้งล่าสุดที่มีการจัดการแข่งขัน โดยแชมป์สิงค์โปร์โอเพ่นในวันนี้นับเป็นการคว้าแชมป์ที่ 14 ของทั้งคู่”

 

“สำหรับฟอร์มการเล่นในวันนี้ของทั้งสองคน สร้างความยินดีและชื่นใจให้กับแฟนๆ คนไทย ที่ทั้งคู่กลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งความรวดเร็ว ลูกตบที่หนักหน่วง และความเหนียวแน่นในเกมรับ เชื่อมั่นว่าด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในวันนี้ จะสร้างความมั่นใจให้กับทั้งคู่ในการที่จะไปป้องกันแชมป์โลกในการแข่งขัน TotalEnergies BWF World Championships 2022 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 22 – 28 สิงหาคม 2565 ที่ประเทศญี่ปุ่น”

 

“สำหรับในสัปดาห์หน้าทางสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ ได้ส่งนักกีฬาดาวรุ่งไปเข้าร่วมแข่งขัน “โยเน๊กซ์ ไทเป โอเพ่น2022″ ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวมสูงมากถึง 500,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 18,000,000 บาท ระหว่างวันที่ 19-24 กรกฎาคม 2565 ที่ไทเป ไต้หวัน ฝากให้แฟนๆ กีฬาชาวไทยช่วยส่งแรงเชียร์ทีมนักกีฬาแบดมินตันไทยกันมากๆ” คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูลกล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube