fbpx
Home
|
ข่าว

‘ซัลบา’ เผยจุดที่ต้องแก้ไขสำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อไป

Featured Image
ทีมชาติไทย U19 เดินทางถึงไทย, ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย กุนซือของทีม เผยจุดที่ต้องแก้ไขสำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อไป

 

 

 

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อย หลังเสร็จภารกิจชิงแชมป์อาเซียน ที่อินโดนีเซีย

 

โดยทีมชาติไทย U19 จบด้วยการเป็นอันดับ 4 ของรายการนี้

 

หลังเดินทางถึง ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U19 กล่าวว่า “เมื่อวานนี้เราได้ประชุมทีมกัน ทั้งระหว่างสตาฟฟ์ที่ได้วิเคราะห์เกมทั้งหมด รวมถึง พูดคุยกับนักกีฬา เพื่อให้ทุกคนได้แชร์ความรู้สึกและข้อผิดพลาดทั้งหมด ในรายบุคคลและรายทีมเพื่อให้ทัวร์นาเมนต์ต่อไปเราทำได้ดีขึ้น หลังจากที่ได้ประชุม ก็ได้ข้อมูลทั้งหมดในหลายองค์ประกอบเพื่อนำมาปรับปรุงทีม”

 

“หลังจากนี้เราก็จะมีการประชุมกับสมาคมฯ เพื่อสรุปทัวร์นาเมนต์ ซึ่งจากข้อมูลการวิเคราะห์วิธีการเล่น เราต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ เพราะเราสร้างโอกาสได้เยอะ แต่เปลี่ยนเป็นประตูได้ไม่มากนัก และปัญหาคร่าวๆ คือเรื่องสภาพร่างกาย อาจจะต้องแก้ไขหลายเกม

 

เราไม่สามารถรักษาความเข้มข้นจนจบเกมได้ ทำให้ฟอร์มดร็อป นีคือหัวข้อที่เรามีไอเดีย และต้องประชุมวิเคราะห์ ส่วนนักเตะก็จะกลับไปสโมสรเพื่อปรีซีซั่นกับทีม ทัวร์นาเมนต์ต่อไป ผมเชื่อว่าฟอร์มของทุกคนน่าจะทำได้ดีกว่าเดิม”

 

“ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่สนับสนุนกันตลอดมาโดยเฉพาะช่วงเวลาที่ยากลำบาก ที่ช่วยให้นักเตะทุกคนมีความมั่นใจ ผมมั่นใจว่าทีมเราจะกลับมาได้ดีขึ้นหลังจากนี้ การเตรียมทีมหลังจากนี้เราจะวางโปรแกรมอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมพร้อมก่อนไปโอมาน ทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก และเชื่อว่าเราจะทำได้ตามเป้าหมาย”

 

ทัวร์นาเมนต์ต่อไป ทีมชาติไทย U19 จะต้องทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบคัดเลือก โดยอยู่กลุ่มจี ร่วมกับ โอมาน, ฟิลิปปินส์ และ อัฟกานิสถาน โดยจะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 14-18 กันยายน 2565

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube