fbpx
Home
|
ข่าว

คล็อปป์-เฮนเดอร์สัน ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยต้อนรับดีมาก

Featured Image
เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยต้อนรับดีมาก ด้าน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม บอกมีความสุขมากๆที่ได้มาประเทศไทย

 

ความเคลื่อนไหว “The Match Bangkok Century Cup 2022” ศึกแดงเดือดนัดประวัติศาสตร์ในไทย ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่จะฟาดแข้งกันที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฎาคมนี้

 

 

หลังจากที่ทัพนักเตะ ลิเวอร์พูล เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (10 ก.ค.) ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นกันเองที่สนามบินสุวรรณภูมิ

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งที่ 2 ของผมที่ได้เดินทางมาประเทศไทย ก่อนหน้านี้เคยมาพักผ่อน แต่ครั้งนี้คือการมาทำงานเป็นครั้งแรก”

“เรานำนักเตะมา 37 คน เราต้องใช้เวลาให้เป็นประโยชน์มากที่สุด อย่างไรก็ตามบางคนเข้ามาเก็บตัวได้ 1 สัปดาห์ บางคนเพิ่งเข้ามา ใครจะได้ลงเล่นมากแค่ไหนก็อยู่ที่ความฟิตของแต่ละคนด้วย”

“ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด มีกุนซือคนใหม่ และเก็บตัวฝึกซ้อมมาก่อนลิเวอร์พูล อีกทั้งยังเดินทางมาก่อนด้วย พวกเขาจึงได้เปรียบเราเล็กน้อย แต่การแข่งขันนัดนี้จะเป็นบททดสอบที่ดีให้กับทีม”

“ผมขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่ให้การต้อนรับเราดีมาก บรรยากาศยอดเยี่ยมมาก ผมตื่นเต้นจริงๆกับเกมนัดนี้”

ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมลิเวอนร์พูล กล่าวว่า “ผมมาประเทศไทยเป็นครั้งที่ 3 แล้ว หลังจากที่เคยมาเมื่อปี 2013 และ 2015 ซึ่งต้องขอบคุณแฟนบอลลิเวอร์พูลที่นี่ ที่ต้อนรับเราอย่างอบอุ่นทุกครั้งที่เดินทางมา ผมมีความสุขมากๆที่ได้มาประเทศไทย”

ขณะที่ เจมส์ มิลเนอร์ กล่าวว่า “ดีใจที่ได้มาประเทศไทยอีกครั้ง เคยเห็นพลังของแฟนบอลชาวไทยมาแล้วเมื่อปี 2015 เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ”

สำหรับ “หงส์แดง” จะลงซ้อมโชว์แฟนบอลชาวไทยที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.30-21.00 น. ต่อจาก แมนฯยูไนเต็ด ที่จะลงซ้อมก่อนในเวลา 17.00-18.30 น. ก่อนที่ทั้งสองทีมจะดวลแข้งกันในวันที่ 12 กรกฎาคม เวลา 20.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube