fbpx
Home
|
ข่าว

กกท.จัดตั้งศูนย์อำนวยการนักกีฬาไทยในเวิลด์เกมส์

Featured Image
กกท. จัดตั้งศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center) ในการแข่งขันกีฬา The World Games 2022

 

นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา และนางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ร่วมประชุมหารือเรื่องการดูแลนักกีฬาทีมชาติไทย และการถ่ายทอดสดการแข่งขันมหกรรมกีฬา The World Games 2022 ณ ศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center) โดยมี ผู้บริหาร กกท. ร่วมประชุม เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 ตามเวลาท้องถิ่น

 

สำหรับศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center) จัดตั้งขึ้นระหว่างวันที่ 7-17 กรกฎาคม 2565 ณ เมืองเบอร์มิ่งแฮม ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยใช้เป็นศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาเวิลด์เกมส์ ครั้งนี้ เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาไทย ระหว่างการแข่งขัน ซึ่ง กกท. ได้นำเอาวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาฟื้นฟูสภาพร่างกาย และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับนักกีฬาทีมชาติไทย โดยจะช่วยในการฟื้นฟูสมรรถภาพนักกีฬาให้มีความพร้อม ทั้งด้านการรักษา การบาดเจ็บนทางกายภาพบำบัด, การนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และวิทยาศาสตร์การกีฬาด้านอื่นๆ อย่างครบถ้วน

 

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมเป็นกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันมหกรรมกีฬา “เวิลด์เกมส์ 2022” ที่ เมืองเบอร์มิ่งแฮม รัฐอลาบามา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 7-17 กรกฎาคม 2565 โดยสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ ผ่านทางช่อง T Sports 7.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube