fbpx
Home
|
ข่าว

วูล์ฟส์ ยืดสัญญา ”มูตินโญ่” อีก 1 ปี

Featured Image
วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ประกาศขยายสัญญากับ ชูเอา มูตินโญ่ กองกลางมากประสบการณ์ต่อไปอีก 1 ปี

 

 

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศขยายสัญญา ชูเอา มูตินโญ่ กองกลางมากประสบการณ์ออกไปอีก 1 ปี หลังสัญญาฉบับปัจจุบันหมดลงเป็นที่เรียบร้อย แต่ไม่มีการเผยรายละเอียดเรื่องค่าเหนื่อย

 

มิดฟิลด์วัย 35 ปี เป็นกำลังหลักของ หมาป่า นับตั้งแต่ย้ายจาก โมนาโก ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 214 ล้านบาท มาร่วมทัพเมื่อปี 2018 โดยลงสนามไป 176 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 5 ประตู และมีรายงานว่า ต้องการจะต่อสัญญาอีก 2 ปี แต่สุดท้ายก็ตกลงที่จะอยู่ต่ออีก 12 เดือน

 

สก็อตต์ เซลลาร์ส ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของวูล์ฟส์ กล่าวว่า “ช่วงเวลาของเจากับสโมสรนั้น เขามีความสำคัญ นำพาประสบการณ์ที่แท้จริงและคุณภาพเข้ามาสู่ทีม ดังนั้นการทำให้เขาเซ็นสัญญาใหม่เป็นขวัญกำลังใจของเราอย่างยิ่ง”

 

“จากสัญญานี้ มันทำให้ทุกคนมีความสุข ทั้งสโมสรและนักเตะ แม้ไม่ได้ง่ายเสมอไป แต่ท้ายที่สุดแล้วสิ่งสำคัญคือผลลัพธ์ และเราก็มีความสุขมากๆกับผลลัพธ์นี้”

 

“เขามีอิทธิพลอย่างยิ่งภายในห้องแต่งตัว กับบรรดานักเตะหนุ่มแล้ว เขาวางมาตรฐานให้พวกเขาเดินตาม”

 

“ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ บรูโน่ มีความสำคัญมาก ในฐานะโค้ชนั้น คุณย่อมอยากได้นักเตะสักคนที่แก้ไขปัญหาทุกอย่างในสนาม และเขา คือหนึ่งในนั้น”

 

ทั้งนี้ มูตินโญ่ จะกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น ในวันพุธที่ 6 กรกฎาคม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก 2022-2023 ที่จะบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม โดยซีซั่นที่ผ่านมา ทีมจบอันดับ 10 ของตาราง ด้วยผลงาน ชนะ 15 เสมอ 6 แพ้ 17 มี 51 คะแนน เท่ากับ ไบรท์ตัน แต่ประตูได้เสียเป็นรอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube