fbpx
Home
|
ข่าว

สื่อเผย “เอริคเซ่น” ตกปากรับคำซบ แมนฯยู เเล้ว

Featured Image
สองนักข่าวระดับเทียร์ 1 รายงานตรงกันว่า คริสเตียน เอริคเซ่น ตอบตกลงที่จะย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว เหลือเเค่ตรวจร่างกายให้ละเอียดก่อน

 

 

 

ตามรายงานจากฟาบริซิโอ โรมาโน่ และ เดวิด ออร์นสตีน สองนักข่าวชื่อดัง ระบุว่า คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก ตอบตกลงที่ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวเรียบร้อยแล้ว

 

เอริคเซ่น วัย 30 ปี กำลังเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ จากการที่เพิ่งหมดสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวเซ็นสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด แค่ 6 เดือน ในช่วงกลางฤดูกาล 2021-22 ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาทัพ “ปีศาจแดง” ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอยากได้ตัวนักเตะมาร่วมทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมไปถึง เบรนท์ฟอร์ด และ สเปอร์ส ที่ต้องการได้ตัวนักเตะกลับไปร่วมทีมอีกครั้งเช่นกัน

 

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ และ เดวิด ออร์นสตีน สองนักข่าวชื่อดัง มีการยืนยันตรงกันว่า เอริคเซ่น ตกปากรับคำที่จะเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับปีศาจแดงแล้ว แต่จะต้องผ่านขั้นตอนสำคัญของดีลนี้ นั่นคือการตรวจร่างกายเสียก่อน

 

ซึ่งต้องพิจารณาเป็นพิเศษกว่านักเตะทั่วไป เนื่องจากเป็นที่รู้กันดีว่าทาง เอริคเซ่น นั้นเคยประสบปัญหาหัวใจหยุดเต้นชั่วขณะ ระหว่างช่วยทีมชาติเดนมาร์กในศึกยูโร 2020 ซึ่งทำให้เขาต้องผ่าตัดใส่เครื่องกระตุ้นไฟฟ้าหัวใจเข้าไปในร่างกาย และหากสามารถผ่านด่านการตรวจร่างกายไปได้ ก็ค่อนข้างแน่นอนว่า เอริคเซ่น จะได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด

 

ทั้งนี้คาดว่า แมนฯ ยู จะมีการเปิดตัว 2 แข้งใหม่ในเวาลาไล่เลี่ยกัน หลังจากจ่อได้ตัว ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายจาก เฟเยนูร์ด มาร่วมทีมอีกหนึ่งราย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube