Home
|
ข่าว

ทัพวอลเลย์ฯ ถึงไทยวันนี้ “โค้ชด่วน” กำชับดูแลตัวเอง

Featured Image
โค้ชด่วนกำชับทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ดูแลตัวเองพร้อมเตรียมถึงไทยวันนี้ ก่อนเรียกเข้าแคมป์ที่กกท.วันพรุ่งนี้

 

 

 

ความเคลื่อนไหวของ ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 หลังจบการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 3 ด้วยการจบอันดับที่8 ของตารางผ่านเข้ารอบสุดท้ายของ เนชั่นส์ ลีก 2022 ระหว่างวันที่ 13-17 กรกฎาคมนี้ ที่เมืองอันคาร่า ประเทศตุรกี

 

ล่าสุด “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล กุนซือวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ปล่อยนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยพักผ่อน ออกไปเดินเล่นในกรุงโซเฟีย ก่อนร่วมทานมื้อเที่ยง จากการรับรองของท่านสิริมิตร ศิริพละ อัครราชทูตที่ปรึกษา สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงบูคาเรสต์ ก่อนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขึ้นเครื่องกลับในช่วงค่ำ และจะถึงประเทศไทยวันนี้ เวลา 15.25 น.

 

โดยทาง “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล กำชับให้ทุกคนระมัดระวังในช่วงของการเดินทาง สวมหน้ากากอนามัยตลอด หมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอลล์ โดยจะปล่อยให้นักกีฬากลับไปอยู่กับครอบครัว 1 คืน และเรียกเข้าแคมป์ที่กกท.วันพรุ่งนี้ หลังร่วมงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จซีเกมส์โดยรัฐบาลไทยที่ตึกสันติไมตรีทำเนียบรัฐบาล

 

สำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของ เนชั่นส์ ลีก 2022 ได้แก่ สหรัฐฯ, บราซิล, ญี่ปุ่น, อิตาลี, จีน, ตุรกี (เจ้าภาพ) , เซอร์เบีย และ ไทย ซึ่งจะแข่งขันแบบน็อคเอาท์ ระหว่างวันที่ 13-17 กรกฎาคมนี้ ที่เมืองอันคาร่า ประเทศตุรกี โดยไทย จะพบกับ ตุรกี วันที่ 13 กรกฎาคมนี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube