fbpx
Home
|
ข่าว

ทัพชายหาดสาวไทยบินลัดฟ้าลุย 2 ศึกใหญ่ที่ยุโรป

Featured Image
ทีมวอลเลย์บอลชายหาดหญิงทีมชาติไทย ออกเดินทางลุยศึกวอลเลย์บอลชายหาด Pro Tour สองรายการ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ ประเทศโปรตุเกส

 

 

 

วันที่ 3 กรกฎาคม เวลา 23.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายหาดหญิงทีมชาติไทย ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด Pro Tour สองรายการ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ ประเทศโปรตุเกส

 

โค้ชเพชร เพชรราช พุฒซ้อน นำทีมนักกีฬาสองทีมออกเดินทางประกอบไปด้วย เอ-ส้ม วรภัสสร รดารงค์ กับ ธนะรัศมิ์ฐา อุดมฉวี และ ไบร์ท-เบส วรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี กับ ธาราวดี นาราพรลภัส

 

โดยรายการแรกจะเริ่มด้วยการแข่งขัน Volleyball World Beach Pro Tour Elite 16 ณ เมืองสตาท ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคม และจะเดินทางไปแข่งขันต่อในรายการ Volleyball World Beach Pro Tour Challenge ณ อีสปินโญ ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 14-17 กรกฎาคม

 

โค้ชเพชร กล่าวว่า สำหรับการเข้าร่วมในรายการ Volleyball World Beach Pro Tour Elite 16 จะเป็นรายการสำหรับเก็บคะแนนสะสมโลกเพื่อไปแข่งขันในโอลิมปิกเกมส์ ถือเป็นข่าวดีที่ทีมไทยได้เข้าร่วมแข่งขันทั้งสองทีม โดยเฉพาะ วรภัสสร และ ธนะรัศมิ์ฐา ซึ่ง วรพีรชยากร และ ธาราวดี ได้เข้าร่วมแข่งขันอยู่แล้ว หลังจากที่เข้าร่วมมา 4-5 ครั้งยังไม่เคยผ่านเข้าสู่รอบเมนดรอว์ ครั้งนี้เป็นโอกาสดีของทีม จะพยายามทำให้ดีที่สุด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube