fbpx
Home
|
ข่าว

ชบาแก้ว ซ้อมก่อนประเดิมเจออินโดนีเซีย

Featured Image
ชบาแก้ว ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซ้อมก่อนประเดิมเจออินโดนีเซีย ด้าน อลิษา รักพินิจ มั่นใจ ทีมจะเริ่มต้นได้

 

วันที่ 3 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศท้องถิ่น เร็วกว่าไทยหนึ่งชั่วโมง ณ สนามซ้อม Binar Football Stadium ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบกับ อินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน นัดแรกของกลุ่มเอ การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การทบทวนการฝึกซ้อมทั้งหมด และเตรียมความพร้อมสำหรับเกมแรกกับ ฟิลิปปินส์

 

ก่อนการฝึกซ้อม อลิษา รักพินิจ กล่าวว่า “ก็รู้สึกกดดันอยู่พอสมควรค่ะ ด้วยอายุ แล้วก็ที่ผ่านมาคืออยู่ในทีมชาติก็จริง แต่ที่ได้รับโอกาสลงสนามแบบจริงจังก็ค่อนข้างน้อยค่ะ”

 

“การเตรียมตัวก็เคยซ้อมกับโค้ชมาก็หลายแคมป์อยู่ค่ะ เพียงแต่ยังไม่เคยออกไปแข่งนี่เป็นครั้งแรกกับทางโค้ชมิโยะค่ะ ก็คงจะทำให้ดีที่สุด ส่วนระบบก็ไม่ต้องกังวลอะไรมากเท่าไหร่เพราะก็เล่นคล้ายๆ กับ ชลบุรี อยู่แล้วค่ะ”

 

“เกมกับอินโด เป็นเกมแรกและก็ส่วนมากมีแต่เด็กใหม่ก็คงจะกดดันอยู่ค่ะ แต่จากการซ้อมหนูว่าทุกคนตั้งใจมากนะ หนูเชื่อว่าคนที่ได้รับโอกาสลงไปทำหน้าที่ ทุกคนก็คงจะช่วยกันทำให้ดีที่สุดค่ะ”

 

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ อินโดนีเซีย ที่ ไบนาร์ สเตเดียม ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย (ไม่มีการถ่ายทอดสดในประเทศไทย)

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube