fbpx
Home
|
ข่าว

3 ทีมดังตาลุก ! สื่อเผย ‘โรนัลโด้’ แจ้งขอย้ายหนีเเมนฯยู

Featured Image
สื่อดังเผย เช่นกัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเขาไม่เห็นความทะเยอทะยานของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะประสบความมสำเร็จ

 

เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวกีฬาที่เชื่อถือได้สังกัด ดิ แอธเลติก รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการร้องขอให้ต้นสังกัดปล่อยตัวออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวชวนฮือฮาจาก เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีว่า โรนัลโด้ ได้แจ้งเรื่องขอย้ายทีมไปยังต้นสังกัดเรียบร้อย โดยขอให้ “ปีศาจแดง” พิจารณาปล่อยตัว หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

ล่าสุด ออร์นสตีน ร่วมยืนยันข่าวนี้เช่นกัน พร้อมเสริมว่า เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และ นาโปลี ต่างแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ และได้มีการสอบถามสถานการณ์ของตัวนักเตะเรียบร้อย

นอกจากนี้ ออร์นสตีน ยังเสริมว่า โรนัลโด้ ต้องการโชว์ฝีเท้าในถ้วยยุโรปใบใหญ่สุดอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป และอยากอยู่กับสโมสรที่พร้อมไล่ล่าความสำเร็จ ซึ่งเขาไม่ได้รู้สึกแบบนั้นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด

ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังอีกคน เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ โรนัลโด้ มีความคิดย้ายทีม โดยระบุว่า “คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ‘ไม่แฮปปี้’ กับสถานการณ์ปัจจุบัน

“โรนัลโด้ แจ้งกับแมนฯ ยูไนเต็ดว่าเขาอยากย้ายออกจากสโมสรในซัมเมอร์นี้ ในกรณีที่ได้รับข้อเสนอที่สำคัญ

“ข้อความจาก โรนัลโด้ ถึงแมนฯ ยูไนเต็ดนั้นชัดเจนมาก: เขาไม่รู้สึกถึงความทะเยอทะยานของสโมสร เพราะเขาอยากจะสู้เพื่อแย่งแชมป์ทันที

“ตำแหน่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งพวกเขาอยากให้ โรนัลโด้ อยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า และพิจารณาว่าเขาไม่ได้มีไว้ขาย

“จอร์จ เมนเดส เริ่มหาออปชั่นตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว โดยพูดคุยกับบาเยิร์น มิวนิค และเชลซี แต่ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงกับสโมสรใด ๆ

“ตอนนี้ปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ ไม่อยู่ในลิสต์ของสโมสรที่พิจารณา โรนัลโด้ เป็นตัวเลือก

“โรนัลโด้ ไม่มีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก แต่เขาอยากเห็นการเซ็นสัญญาใหม่ที่แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะตอนนี้ก็ต้นเดือนกรกฎาคมแล้ว และทุกสโมสรชั้นนำในอังกฤษต่างซื้อนักเตะคนสำคัญเข้ามาทั้งนั้น”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube