fbpx
Home
|
ข่าว

“นุ้ก จันท์”ลิ่วเข้าชิงสอยคิวอีมิเเน้นท์ แอร์-ทรู ศรีสะเกษ คัพ

Featured Image
นุ้ก จันท์ เอาชนะ เล็ก สำโรง 4-1 เฟรมผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศพบ ลิม ก็อก เหลียง นักสอยคิวจากมาเลเซีย ในศึกอีมิเเน้นท์ แอร์-ทรู ศรีสะเกษ

การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพเก็บสะสมคะแนน ดิวิชั่น1 รายการที่5″อีมิเเน้นท์ แอร์-ทรู ศรีสะเกษ คัพ”ที่โรงแรมพรหมพิมาน จ.ศรีสะเกษ มีนายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬ่าบิลเลียดแห่งประเทศไทยเป็นประธานโดยนักกีฬาที่สามารถทำแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้มได้ทางบริษัทอีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบเงินสด 500,000 บาท

 

ให้กับทุกคนที่ทำได้ วันนี้เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ระบบ 4 ใน 7 เฟรม เป็นการดวลกันระหว่าง “ตัวเล็ก สำโรง” ไพทูรย์ ผลบุญ อดีต 3 เหรียญทองกีฬาซีเกมส์ที่โคราช พบกับ “นุ้ก จันท์” ยุทธภพ ภาคพจน์ รองแชมป์บิลเลียดประเทศไทยคนล่าสุด

 

เปิดฉากในช่วง 4 เฟรมแรก ยุทธภพ ภาคพจน์ หรือ นุ้ก จันท์ ที่ควงคิวคู่ชีพแทงได้ดีตั้งแต่ในรอบ 16 คนสุดท้ายจนมาถึงรอบ 8 คนก็เอาชนะต๋อง ศิษย์ฉ่อยได้ ออกคิวมั่นใจเป็นฝ่ายทำคะแนนขึ้นนำ ตัวเล็ก สำโรง ไปก่อน 3-0 เฟรม จากนั้น ตัวเล็ก สำโรง ในเฟรมสี่กดไม้เบรก 64 แต้มชนะไป 88-19 ไล่มา 1-3 สุดท้ายเฟรมห้า นุ้ก จันท์ แทงไป 52 แต้ม

 

ตัวเล็กออกมาแทงไล่ตามบี้มา 38 แจ้มมาหลุดเช็ดลูกแดงข้างชิ่งเลยถูก นุ้ก จันท์ ออกมาปิดเกมได้สำเร็จชนะตัวเล็ก สำโรง ไปขาดลอย 4-1 เฟรม 74-23,72-49,78-42,19-88, 69-38 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศพบ ลิม ก็อก เหลียง นักสอยคิวจากมาเลเซีย ที่สอยชนะ พุทธิกานต์ ขิมสุข “พุธ รังสิต” ไป 4-1 เฟรม

 

ทางด้านนายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับการเดินทางมาจัดที่จังหวัดศรีสะเกษ ถือว่าได้การต้อนรับเป็นอย่างดีกับทางผู้ว่าราชการจังหวัด หน่วยงานสมาคมกีฬาจังหวัด และการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดศรีสะเกษ

 

ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี สมกับการเป็นจังหวัดที่ถูกคัดเลือกให้เป็น Sport City สำหรับแฟนๆสายคิวชาวไทย ที่ไม่สามารถเดินทางมาชมได้ที่จังหวัดศรีสะเกษ ขอให้ติดตามชมการถ่ายทอดสดทาง True24 True Vission เฟสบุ๊กเพจของสมาคมในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 2 ก.ค. เวลา 14.30 น.เป็นต้นไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube