fbpx
Home
|
ข่าว

“วันฉลอง” พร้อมดวล “คิจานี่” ศึกมวยไฟเตอร์X

Featured Image
“วันฉลอง พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ปะทะ “คิจานี่ (เคเจ) เอฟเอ.กรุ๊ป” ในรายการมวยไฟเตอร์X วันที่ 1 ก.ค.นี้ ช่อง JKN18

 

 

 

“ซ้ายอันธพาล” วันฉลอง พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการผ่านพิกัด 60 กก.พร้อมชกกับ คิจานี่ (เคเจ) เอฟเอ.กรุ๊ป นักชกชาวสหรัฐฯ ที่ชั่งได้ 60กก.เช่นกัน โดย วันฉลอง เผยซ้อมหนัก 1 เดือนเพื่อรีดน้ำหนัก 10 กก. เพื่อชกรายการนี้ โดยช่วงแรกเน้นชิงจังหวะบล็อกแน่นไว้ก่อน จากนั้นยก 3 ค่อยเปิดเกมลุยมั่นใจเอาอยู่ พบกันเป็นคู่เอก ศึกมวยไฟเตอร์X ศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่เวทีมวยสนามธูปะเตมีย์ กองทัพอากาศ ดอนเมือง ทางช่อง JKN18 ยิงสดเวลา 17.00-19.00น.

 

“มาสเตอร์กบ” ฐากูร ผ่องสุภา โปรโมเตอร์ผู้จัดเผย คู่วันฉลอง กับ เคเจ มันแน่นอน แม้ว่าเคเจจะใหญ่กว่าแต่กระดูกมวยยังเป็นรองวันฉลอง แต่ยังห่วงช่วงต้น ๆ วันฉลอง ต้องระวังให้ดีไม่เช่นนั้น อาจโดนน็อกได้

 

ศึกมวยไฟเตอร์ X รายการมวยที่แหวกแนวที่สุดในเมืองไทยด้วยกติกา 2 ยกแรกหมัดเต็มร้อย 3 ยกหลังอาวุธมวยเต็มรูปแบบ ทุกวันศุกร์จากเวทีมวยสนามธูปะเตมีย์ กองทัพอากาศ ดอนเมือง ทางช่อง JKN18 ยิงสดเวลา 17.00-19.00น. โดยเมื่อช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้มีการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ

 

คู่เอกพิกัด 60 กก. “ซ้ายอันธพาล” วันฉลอง พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ชั่งได้เท่าพิกัดเช่นเดียวกับ คิจานี่ (เคเจ) เอฟเอกรุ๊ป จากสหรัฐอเมริกา ที่มาเท่าพิกัดเช่นกัน ซึ่งคู่นี้ วันฉลอง เล็กกว่าชัดเจนแต่ได้กระดูกการผ่านมวย

 

วันฉลอง เผยว่า ไฟต์นี้ตนเตรียมตัวมานานร่วมเดือนลดน้ำหนัก 10 กก.เพื่อชกพิกัดนี้ ไม่มีโหยแน่ รูปร่างคู่ชกสูงกว่าก็จริงแต่ตนจะไม่ปะทะด้วยในช่วงแรกบล็อกแล้วรอโต้ ก่อนจะมาเร่งในยก 3 เชื่อว่าเอาอยู่แน่ ตนไม่ได้สนใจเรตราคาที่ให้ตนเป็นต่อ ขอชกให้ประทับใจแฟน ๆ ก็พอแล้ว

 

“มาสเตอร์กบ” ฐากูร ผ่องสุภา โปรโมเตอร์ผู้จัด เผย ตนเห็นรูปร่างของทั้งคู่แล้ว ยอมรับว่าหนักใจแทนวันฉลอง แต่วันฉลองได้กระดูกมวยที่เหนือกว่า รับรองว่าใส่กันสนุกแน่ แต่ช่วงแรกๆวันฉลองต้องระวังให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจโดนน็อกได้

 

คู่อื่น ๆ มีดังนี้ รุ่น 58 กก. เพชรทางหลวง พิทักษ์ทางหลวง ชั่งได้ 59.1 กก. ส่วน เจคอป บีเคเคบ็อกซิ่ง (สหรัฐฯ) ชั่งได้ 58 กก. , รุ่น 61 กก. เหล็กกล้า ส.ยิ่งเจริญการช่าง ชั่งได้ 60.9 กก. ส่วน ลี เดอ จุน ลีเจ้นด์มวยไทย (สิงคโปร์) ชั่งได้ 60.7 กก. ,รุ่น 74 กก. ยอดแสนชัย นายกเอท่าศาลา ชั่งได้ 74.7กก. ส่วน เบนโต้ เอฟเอ.กรุ๊ป (บราซิล) ชั่งได้ 73.9 กก. ,และ รุ่น 70 กก. ราชฤทธิ์เล็ก ก.ทรายหล้า ชั่งได้ 70 กก. ส่วน นาธาน ศศิประภายิม (ออสเตรเลีย) ชั่งได้ 69.5 กก.

 

เจอกันแน่ วันฉลอง พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม นักชกจอมเก๋าของไทย เผชิญหน้ากับ คิจานี่ (เคเจ) เอฟเอ.กรุ๊ป คู่ชกชาวสหรัฐอเมริกา ในพิกัด 60 กก. พบกันเป็นคู่เอก ศึกมวยไฟเตอร์X สนามมวยธูปะเตมีย์ กองทัพอากาศ ศุกร์ที่ 1 ก.ค.65 ช่อง JKN18 ยิงสดทั่วประเทศ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube