fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชดาท”เปิดตัวคุมทัพน้องใหม่ลีกกัมพูชา

Featured Image
ไปร เวง เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึก คัมโบเดียน ลีก 1เปิดตัว “โค้ชดาท”ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ คุมทีมสัญญา 2 ปี

“โค้ชดาท” ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เปิดตัวพร้อมคุมทัพสโมสร “ไปร เวง เอฟซี” ทีมน้องใหม่ในศึก “คัมโบเดียน ลีก 1” ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของกัมพูชา ด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่ง “ไปร เวง เอฟซี” ถือเป็นทีมพลังหนุ่ม เพราะใช้นักเตะดาวรุ่งทั้งทีม เพื่อเป้าหมายในการเตรียมทีมชาติกัมพูชา ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา เป็นเจ้าภาพในปี 2023

“โค้ชดาท” เผยกับทีมงาน Ball Boy ว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เข้ามาทำงานกับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งถือเป็นการคุมทีมสโมสรอาชีพชุดใหญ่ครั้งแรก และในฤดูกาลแรกคงต้องขอประคองผลงานของทีมให้อยู่รอดไม่ตกชั้นก่อน เพราะแม้จะเป็นผู้เล่นดาวรุ่งส่วนใหญ่มีแรง แต่ยังขาดประสบการณ์ ขณะเดียวกันเราก็ไม่ใช้ผู้เล่นต่างชาติเลย เพื่อให้เด็กชุดนี้ที่เป็นทีมชาติกัมพูชาหลายคนได้ลงเล่นต่อเนื่อง ซึ่งทั้งหมดจะกลับมาฝึกซ้อมในวันที่ 5 ก.พ. นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2021 ที่จะเปิดฉากวันที่ 6 มี.ค.นี้

ขณะที่ “ไปร เวง เอฟซี” โชว์วิดีโอเปิดตัว “โค้ชดาท” และทีมงานอย่าง “โค้ชตี้” อาทิตย์ ธนูศร โค้ชผู้รักษาประตู และ “พงศ์บวร กิตนาวงศ์” โค้ชฟิตเนส ได้อย่างน่าสนใจ ส่วนแฟนบอลของ “ไปร เวง เอฟซี” เข้ามาคอมเมนท์ต้อนรับ และหวังว่าการมาของโค้ชดาท จะช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลกัมพูชา ให้พัฒนายิ่งขึ้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube