fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี ปทุม ประกาศต่อสัญญา สุรชาติ อย่างเป็นทางการ

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญา สุรชาติ สารีพิมพ์ นักเตะสารพัดประโยชน์วัย 36 ปี อย่างเป็นทางการ

 

 

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ “เก่ง” สุรชาติ สารีพิมพ์ นักเตะวัย 36 ปี เพื่อค้าแข้งในถิ่นบีจี สเตเดี้ยม ต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังรับใช้ทัพ “เดอะ แรบบิท” มากว่า 7 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2016 และเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฤดูกาล 2022-23 รวมถึงการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบ 16 ทีม ที่จะพบกับ คิตฉี เอสซี ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

 

โดย สุรชาติ สารีพิมพ์ กล่าวถึงการต่อสัญญากับทัพ “เดอะ แรบบิท” ต่อไปว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่ยังได้รับโอกาสจากทางบีจีฯ และคิดว่าตัวเองโชคดีที่ยังได้อยู่กับสโมสรฯแห่งนี้ ได้เล่นกับทีมที่มีผู้เล่นที่ระดับต้น ๆ ของประเทศไทย แน่นอนว่าต่อจากนี้ผมต้องเต็มที่กับทุกโอกาสที่ได้รับ เต็มที่กับการฝึกซ้อม เต็มที่กับการแข่งขัน ที่สำคัญต้องเต็มที่กับการดูแลร่างกายให้พร้อมอยู่ตลอด เพื่อเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ซึ่งผมอยากได้แชมป์กับทีมอีกครั้ง และจากการเสริมทัพที่ผ่านมา ทำให้ผมอยากร่วมงานกับทุกคน และอยากให้ฤดูกาลใหม่เปิดเร็ว ๆ ผมเชื่อว่ามันจะเป็นซีซั่นที่สนุกอย่างแน่นอน แล้วพบกันครับ”

 

สำหรับ “เก่ง” สุรชาติ สารีพิมพ์ นักเตะสารพัดประโยชน์วัย 36 ปี ย้ายมาร่วมทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2016 ก่อนจะกลายเป็นกำลังสำคัญของทัพ “เดอะ แรบบิท” และมีส่วนช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 และแชมป์ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020-21 รวมถึงแชมป์ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2021 ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมาแม้จะต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ แต่ยังมีสถิติลงสนามให้ บีจีพียู ไปทั้งหมด 19 นัดรวมทุกรายการ ก่อนจะได้รับการต่อสัญญากับทีมต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube