fbpx
Home
|
ข่าว

‘เพิ่มพล’ คว้าแชมป์รุ่นใหญ่เจ็ตสกีโปรทัวร์ สนามที่ 3

Featured Image
เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ คว้าแชมป์ รือนั่งอาชีพ จีพี ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 สนาม 3 ที่จังหวัดศรีสะเกษ

 

 

การแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “ศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022” สนามที่ 3 ที่เกาะกลางน้ำจังหวัดศรีสะเกษ ระหว่างวันที่ 4-5 มิ.ย. เข้าสู่วันตัดสินแชมป์ในทุกรุ่นเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ซึ่งหลังจากจบสนามนี้จะได้รู้กันว่านักแข่งระดับมืออาชีพคนใดจะครองความได้เปรียบก่อนตัดสินแชมป์ประเทศไทยในสนามสุดท้าย

 

รุ่นเจ็ตสกีนั่งแรงและเร็วที่สุดในโลกลงทำการแข่งขัน รุ่นเจ็ตสกีนั่งอาชีพ จีพี (Pro-Am Runabout GP) เป็น เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ เป็นผู้มีคะแนนนำ เนื่องจากทั้ง เลิศพงศ์ ขุนเจ๋ง แชมป์สนามล่าสุด ธีระ เสร็จธุระ แชมป์ประเทศไทยคนปัจจุบัน เรือมีปัญหาทั้งคู่ก่อนกลับมาแก้มือกันใหม่ในโมโต 3 และ 4

 

ในโมโต 3 ธีระ กลับมาด้วยการใช้เรือสำรองออกตัวนำก่อนควบเรือเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 แบบม้วนเดียวจบ เลิศพงศ์ ที่กลับมาแรงเข้าที่ 2 และ เพิ่มพล เข้าที่ 3 จึงไปลุ้นชิงดำแชมป์สนามนี้กันในโมโตสุดท้าย ซึ่ง เพิ่มพล ชิงจังหวะออกตัวได้ดีขึ้นนำที่ 1 มี ธีระ ตามไล่ และ เลิศพงศ์ อยู่ที่ 3

 

ทำให้โมโตสุดท้าย นันทวัฒน์ ค่อนข้างลอยตัวแต่ก็ยังออกตัวนำตั้งแต่แรก ก่อนเข้าเส้นชัยอันดับ 1 อีกโมโต โอเมิด ตามเข้าที่ 2 และ อานนท์ อันดับ 3 ทำให้ นันทวัฒน์ ได้แชมป์แบบ 240 คะแนนเต็ม รองแชมป์เป็น อานนท์ 202 คะแนน อันดับ 3 โอเมิด 192 คะแนน

 

ขณะรุ่นเจ็ตสกีนั่งอาชีพ สเปอร์ต จีพี (Sport GP) สุภทัต ทะยานออกนำตั้งแต่ต้นจนจบ อันดับ 2 เป็นคู่แข่งสำคัญอย่าง ทศวนนท์ เผือกผ่อง และอันดับ 3 ธีรภัทร มีชัย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube