fbpx
Home
|
ข่าว

ช้างศึก ยู-23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวลเวียดนาม

Featured Image
ช้างศึก ยู-23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวลเวียดนาม, ศุภณัฏฐ์ หวังทีมประเดิมด้วยสามแต้ม

 

ที่ จาร์ สเตเดียม กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอเวียดนามในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย นัดแรก กลุ่มซี

การฝึกซ้อมครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่นักเตะทั้ง 23 คนได้ฝึกซ้อมร่วมกัน ด้านโค้ชโย่ง ที่นำทัพลงฝึกซ้อมได้เน้นไปที่การวางแท็คติก เพื่อรับมือเวียดนาม และทบทวนเรื่องรายละเอียดต่างๆ

ก่อนการฝึกซ้อม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า “ความพร้อมของทุกคนก่อนเจอเวียดนามคิดว่าตอนนี้ทุกคนน่าจะพร้อมเต็มที่แล้ว อย่างที่ทราบ เราแพ้พวกเขามา ในเกมนัดชิงซีเกมส์ และเกมนี้จะได้เจอกันอีก”

“ส่วนตัวผมหลังจากเดินทางมา มีอาการล้าเล็กน้อย แต่ผมก็พยายามดูแลตัวเอง คิดว่าพรุ่งนี้ผมน่าจะพร้อม”

“ผมคิดว่าทุกคนจะทำเต็มที่ และครั้งนี้ เรามีโอกาสที่จะไปรอบลึกๆ ส่วนเพื่อนร่วมทีมที่ค้าแข้งในต่างแดน ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะเชื่อว่าทุกคนจะเข้ามาช่วยยกระดับทีมของเรา เวลาที่เจอทีมที่แข็งแกร่ง”

“เกมพรุ่งนี้ที่จะเจอกับ เวียดนาม ตั้งเป้าที่จะเอาชนะให้ได้ และขอให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราทีมชาติไทย ยู-23 ด้วยนะครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรก พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่ บุนยอดกอร์ สเตเดียม ในวันที่ 2 มิถุนายน 2565 เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง Eleven Sports และ TrueID

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube