fbpx
Home
|
ข่าว

บาเยิร์น มิวนิค เปิดตัวสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ

Featured Image

 

 

 

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรฟุตบอลระดับตำนานเยอรมันก่อตั้งสำนักงานแห่งใหม่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรฟุตบอลเยอรมันที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ และเป็นหนึ่งในองค์กรกีฬาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก มีสมาชิกเกือบ 300,000 คน ได้เปิดสำนักงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย หลังจากที่ก่อนหน้านี้สโมสรฟุตบอล บาเยิร์น

 

ได้ขยายสำนักงานนิวยอร์ค ในปีพ.ศ. 2557 และ เซี่ยงไฮ้ ในปี พ.ศ. 2560 มาในปีนี้ กรุงเทพมหานคร – นครแห่งนางฟ้า (City of Angels) ได้กลาย มาเป็นศูนย์กลางแห่งใหม่ของสโมสร

 

ในการสร้างความสัมพันธ์และขยายเครือข่าย กับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ อินเดีย และ โอเชียเนีย ผ่านการดำเนินงานต่างๆ ของสโมสร ไม่ว่าจะเป็น โครงการฟุตบอลเยาวชน งานกิจกรรม แคมเปญพิเศษ และการสร้างพันธมิตรใหม่ ด้านโอลิเวอร์ คาห์น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค (Oliver Kahn, FC Bayern Munich CEO)

 

กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดสำนักงานของเราอย่างเป็นทางการในกรุงเทพฯ รากฐานของเราอยู่ที่มิวนิคและ แคว้นบาวาเรีย แต่เป้าหมายของเรา คือการเข้าถึงแฟนๆ

 

ทั่วโลกได้โดยตรงอย่างยั่งยืน ฟุตบอลเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน และเรา ดีใจที่สามารถทำให้สโมสรของเราเชื่อมโยงผู้คนเหล่านั้นเข้าหากันได้จริง ด้วยการขยายศูนย์กลางของเราสู่แฟนๆ นับล้านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

อันเดรอส ยุง คณะกรรมการบอร์ดผู้บริหารอาวุโส ด้านการตลาด สโมสรฟุตบอล บาเยิร์น กล่าวว่า “เรามีความตื่นเต้นที่จะเปิดตัวแคมเปญระดับภูมิภาคและแผนการตลาดสำหรับสำนักงานใหม่ของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ นอกจากนั้นเรายังรับรู้จากโครงการที่ผ่านมาของเราว่า

 

ชื่อของสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ชื่นชอบฟุตบอลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เราหมายมั่นที่จะได้ทำแคมเปญร่วมกับแฟนๆ และพันธมิตรอีกมากมายที่นี่

 

แม็กซิมิเลียน ฮาร์สเค กรรมการผู้จัดการสำนักงานฝั่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียง กล่าวว่า “เราให้คำมั่นว่าการขยายมาที่ภูมิภาคนี้จะไม่เป็นเพียงพันธมิตรจากแดนไกล สิ่งสำคัญสำหรับเราคือการสร้างความใกล้ชิดกับแฟนๆ และผู้สนับสนุน

 

รวมถึงพัฒนาความสัมพันธ์ใหม่ผ่านการร่วมมือในระดับภูมิภาคอย่างแน่นแฟ้น เราได้มีการเตรียมการมาอย่างดีเป็นเวลามากกว่าหนึ่งปี สำหรับเปิดสำนักงานในกรุงเทพฯ เพื่อการเริ่มต้นอย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 

อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้สโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดสำนักงานอย่างเป็นทางการที่กรุงเทพฯ ทางสโมสรlได้มีกิจกรรมต่างๆ ที่ดำเนินการในภูมิภาคนี้มาก่อนแล้ว

 

ไม่ว่าจะเป็น โครงการ FC Bayern Youth Cup ที่เคยจัดที่นี่มาแล้วถึง 3 ครั้ง (ทีมไทยสามารถคว้าถ้วย รอบ World Final ที่มิวนิคกลับบ้านไปได้ถึง 2 ครั้ง) , โครงการ FC Bayern World Squad, โครงการ AllianzJunior Football Camp และคอร์สฝึกซ้อมสำหรับเยาวชนชายและหญิง รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นโดยเหล่าพันธมิตรและนักเตะในตำนาน

 

โดยทีมนักเตะชุดใหญ่ของสโมสรได้เดินทางมาเตะเกมปรีซีซันที่สิงคโปร์ ใน กิจกรรม Audi Summer Tour ปี พ.ศ. 2560 และสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น ยังเคยแข่งกระชับมิตรกับทีมชาติไทย เมื่อปี พ.ศ. 2543 อีกด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube