fbpx
Home
|
ข่าว

‘เปเรซ’ ปลื้มซัดพาเลสเตอร์ เก็บชัยส่งท้ายฤดูกาล

Featured Image
อโยเซ่ เปเรซ กองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ สุดปลื้มซัดพา เก็บชัยส่งท้ายพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/22

 

อโยเซ่ เปเรซ กองหน้าชาวสเปนของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ผู้ทำสองประตูในเกมเปิดบ้านถล่มเซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 ในเกมพรีเมียร์ ลีกนัดปิดท้าย ฤดูกาล

 

ดาวยิงชาวสเปนรายนี้ สุดปลื้มหลังมีส่วนสำคัญในการคว้าชัยอย่างงดงามของทัพ “จิ้งจอกสยาม” พร้อมกล่าวว่า “มันเป็นชัยชนะที่ดีมาก ๆ เราต้องการปิดฤดูกาลด้วยอันดับที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สุดท้ายเราทำได้ในการจบอันดับที่ 8 ดังนั้นมันเป็นผลการแข่งขันที่สุดยอดในการต่อสู้กับทีมที่แข็งแกร่ง เราสามารถเริ่มต้นอีกครั้งในฤดูกาลหน้า และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะดีขึ้นกว่านี้ และจบอันดับได้ดีขึ้นกว่านี้”

 

“เป็นเกมที่สนุกมาก ๆ เต็มไปด้วยประตู เรารู้ว่าเราจะทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง เรามีการเปลี่ยนแปลง 2-3 อย่าง?ในครึ่งหลัง และหลังจากเราทำประตูแรกได้ เราก็เล่นได้ง่ายขึ้นเล็กน้อย เราควบคุมเกมไว้ได้ จัดการกับจังหวะโต้กลับ และก็ทำประตูเพิ่มได้”

 

“ผมรู้สึกดีมากที่มีโอกาสได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองและทำได้ 2 ประตู และผมก็มีความสุขสุด ๆ ที่พวกเราทำได้ตามที่ตั้งเป้าไว้” อโยเซ่ เปเรซ กล่าว

 

สำหรับฤดูกาล 2021/22 “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ จบอันดับที่ 8 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการมี 52 คะแนน ชนะ 14 นัด เสมอ 10 นัด และแพ้ 14 นัด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube