fbpx
Home
|
ข่าว

หมาป่า บุกถลุง กระทิงหิน 3-0 ตีตั๋วยูโรป้าฤดูกาลหน้า

Featured Image
โรมา ที่ได้ แทมมี อับราฮัม เบิ้ลในเกมนี้ก่อนที่จะเป็น โลเรนโซ เปลเลกรินี ยิงจุดโทษอีกลูกปิดท้ายให้ทีม เอาชนะ โตริโน ไม่ยากเย็น 3-0 ตีตั๋วไปเล่นยูโรป้าลีกฤดูกาลหน้า

 

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2021-2022 “กระทิงหิน” โตริโน อันดับ 10 ของตาราง เปิดสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด โตริโน รับการมาเยือนของ “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา อันดับ 6 ของตาราง โดยถือเป็นการลงสนามนัดสุดท้ายของทั้งสองทีมในฤดูกาลนี้

 

โตริโน ไม่มี เบรเมร์ คุมหลังทำให้พวกเขาปรับเป็นแบ็คโฟร์แล้วให้ โปเบก้า ลงมาช่วยในแดนกลางแทน ส่วนแบ็คซ้ายให้ อันซัลดี้ ออกสตาร์ทแทน วอยโวด้า ที่หายไปจากเกมนี้

 

ส่วนทาง โรมา ให้ มันชินี ลงคุมแผงหลังแทน สมอลลิ่ง และแดนกลางเลือกส่ง โอลิเวร่า ลงมาช่วย แวร์ตูต์ ขณะที่แนวรุก โชมูโรดอฟ ได้เป็นตัวจริง

 

ผลปรากฏว่า โรมา บุกมาเอาชนะ โตริโน ไป 3-0 โดย โรมา ได้ประตูจาก แทมมี อับราฮัม เหมาคนเดียว 2 ประตู ในนาทีที่ 33 และ 42 (จุดโทษ) ส่วนอีกลูกได้จาก ลอเรนโซ เปลเลกรินี นาทีที่ 78 (จุดโทษ)

 

ทั้งนี้ จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ โรมา เก็บเพิ่มเป็น 63 คะแนน การันตีจบอันดับ 6 ของตาราง คว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูโรปาลีก ฤดูกาลหน้า ส่วน โตริโน จบอันดับ 11 ของตาราง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube