fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กสุ” ชี้โต๊ะเล็กช้างศึก ซด อินโดนีเซีย เปรียบเหมือนนัดชิงฯ

Featured Image
“บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ชี้โต๊ะเล็กช้างศึก ซด อินโดนีเซีย เปรียบเหมือนนัดชิงฯ ช่อง T-Sport7 ยิงสดบ่ายโมงพรุ่งนี้

 

ทีมฟุตซอลชายชาติไทย เตรียมลงสนามนัดที่สาม พบคู่แข่งสำคัญอย่าง อินโดนีเซีย ที่เพิ่งเจอกันในรอบชิงชนะเลิศฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2021 ล่าสุด ซึ่งไทยดวลจุดโทษเอาชนะมาหืดจับในเวลาเสมอกัน 2-2

โดย 2 เกมแรกในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เมืองฮานัม ประเทศเวียดนาม ไทยเอาชนะ มาเลเซีย 6-2 ชนะเมียนมาร์ 2-1 มี 6 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตาราง

ขณะที่ อินโดนีเซียมี 7 คะแนนจาก 3 นัดที่เสมอเวียดนาม 1-1 ชนะเมียนมาร์ 6-0 ชนะมาเลเซีย 3-0 ประตูได้ 10 ประตู เสีย 1 ประตู

หากทีมไทยเอาชนะอินโดนีเซียได้ในเกมนี้จะการันตีเหรียญเงินแน่นอน เช่นเดียวกับอินโดนีเซียชนะก็จะได้เหรียญเงินแน่นอนหากชนะไทยได้ แล้วค่อยไปลุ้นเหรียญทองคู่ไทยกับเวียดนามนัดสุดท้าย โดยเกมนี้จะฟาดแข้งกันที่ สนามฮานัม สเตเดียม ในวันที่ 18 พ.ค.65 เวลา 13.00 น. ถ่ายทอดสดตามโปรแกรมทาง T-Sport7

สำหรับ 5 คนแรกของทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย น่าจะเป็นชุดประกอบด้วย คทาวุธ หาญคำภา ผู้รักษาประตู , กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีม , กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ , รณชัย จูงวงษ์สุข และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา

โดย “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม เปิดเผยว่า ทั้งสองทีมเจอกันเกมนี้เหมือนไฟนอล อินโดนีเซียเล่นได้น่ากลัวในซีเกมส์เหมือนในชิงแชมป์อาเซียน เราก็ต้องเอาบทเรียนมาแก้ไข เกมนี้ผลเสมอถือว่าเหนื่อย ประตูได้เสียเราเป็นรอง ต้องเอาชนะอย่างเดียว เป้าหมายของเราคือการเก็บ 3 แต้ม

สำหรับการแข่งขันฟุตซอลชายเป็นการแข่งขันเก็บแต้มแบบพบกันหมด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube