fbpx
Home
|
ข่าว

บุรีรัมย์ บุกทุบ ราชบุรี 2-0 ลิ่วตัดลีกคัพ ดวล เชียงราย

Featured Image
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ โจนาธาน โบลินกิ และ สุภโชค สารชาติ ทำคนละประตูบุกพิชิต ราชบุรี เอฟซี 2-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด

 

 

การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ลีกคัพ 2021/22 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่ารายการนี้ 5 สมัย และแชมป์ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 ยกทัพออกไปเยือน ราชบุรี เอฟซี ทีมที่จบอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนไทยลีก (T1)

 

เริ่มครึ่งเวลาแรก ปราสาทสายฟ้า ผู้มาเยือน ลงสนามในชุดเสื้อสีกรมท่าล้วน เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อน บุกจากขวาไปซ้าย ส่วนราชันมังกร เจ้าถิ่น มาในชุดเสื้อสีส้ม กางเกงขาว ถุงเท้าส้ม บุกจากซ้ายมาขวา ของสนามแข่งขัน

 

นาทีที่ 19 ไมคอน มาร์เกวซ ขึ้นเกมมาทางฝั่งขวา เข้าเขตโทษ ฝากบอลสั้น ๆ ให้กับสุภโชค สารชาติ ก่อนที่จะได้ซัดด้วยเท้าขวา แต่ทว่าบอลไปติดบล็อกแนวรับราชันมังกร พ้นอันตรายไปได้

 

นาทีที่ 24 ธีราทร บุญมาทัน จ่ายบอลเข้ากลางให้ สุภโชค สารชาติ จับบอลหนึ่งครั้ง ก่อนที่จะซัดด้วยเท้าขวา แต่กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายด่านราชันมังกรไม่พลาด รับบอลไว้ได้

 

นาทีที่ 28 ราชันมังกรได้ลูกฟรีคิก สรรวัชญ์ เดชมิตร ยิงด้วยเท้าซ้ายเข้าเขตโทษ แต่ทว่า เรบิน สุลากา โหม่งสกัดบอล พ้นอันตรายไปได้

 

นาทีที่ 34 อายุบ มาซิกา เปิดบอลทางฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษ โจนาธาน โบลินกิ พยายามวิ่งโฉบขึ้นมาโหม่งบอล แต่ทว่าผู้เล่นราชันมังกร ชิงโหม่งบอลทิ้งไปได้ก่อน

 

นาทีที่ 43 โอกาสลุ้นประตูของราชันมังกร สตีเฟน ลองจิล ไหลเข้ากลางให้ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ได้ซัดด้วยเท้าซ้าย แต่ทว่าศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายด่านปราสาทสายฟ้า รับบอลไว้ได้

 

จากนั้นทั้งสองทีม ไม่มีจังหวะลุ้นทำประตูเพิ่ม หมดครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงเสมอกับ ราชบุรี เอฟซี อยู่ที่สกอร์ 0-0 ประตู

 

GOALLL!! นาทีที่ 48 ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลด้วยเท้าซ้าย โจนาธาน โบลินกิ วิ่งโฉบขึ้นโหม่งบอลเช็ดเสา บอลเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้าออกนำ 0-1 ประตู

 

นาทีที่ 64 ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลเข้าเขตโทษ บอลไหลมาเข้าทาง สุภโชค สารชาติ ได้พักอก ก่อนที่จะซัดเต็มข้อ แต่ทว่าบอลไปติดบล็อกแนวรับของราชันมังกร

 

GOALLL!! นาทีที่ 72 ไมคอน มาร์เกวซ จ่ายบอลไปให้ สุภโชค สารชาติ ลากบอลเข้าเขตโทษ ได้ซัดด้วยเท้าขวา บอลแฉลบผู้เล่นราชันมังกร บอลเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้าขยับหนีห่าง 0-2 ประตู

 

นาทีที่ 90 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หลุดเข้าเขตโทษ จ่ายเข้ากลางประตู แต่ทว่าไม่มีผู้เล่นปราสาทสายฟ้า เข้าชาร์จบอลได้ทัน

 

นาทีที่ 90+2 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จ่ายบอลทะลุช่องไปถึง พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี หลุดเข้าเขตโทษ ได้ยิง แต่ทว่าบอลไปตรงตัว กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายด่านราชันมังกร

 

จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ ราชบุรี เอฟซี ไปได้ 0-2 ประตู ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลรีโว่ ลีกคัพ 2021/22 ไปพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่จะทำการแข่งขันกันวันที่ 25 พ.ค. 2565 ที่ชลบุรี สเตเดียม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube