fbpx
Home
|
ข่าว

ไร้สกอร์! ปืนใหญ่ เปิดรังเจ๊า ผีแดง 0-0

Featured Image
อาร์เซน่อล เปิดรังเสมอ แมนฯยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละคะแนนศึกพรีเมียร์ลีก

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ระหว่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล รับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อาร์เซน่อล นำทัพมาโดย โธมัส ปาร์เตย์,นิโกล่าส์ เปเป้, อมิล สมิธ โรว์ และ อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแนวรุกอย่าง ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เอดิสัน คาวานี่ ลงสนามในในเกมวันนี้

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก เป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ครองบอลได้มากกว่าตั้งแต่ต้นเกม ก่อนนาทีที่ 20 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบขึ้นนำก่อนจากการยิงของ เฟร็ด แต่แบรนด์ เลโน่ ยังพุ่งปัดปลายนิ้วออกหลังหวุดหวิด อีกนาทีถัดมา อาร์เซน่อล จากนิโกล่าส์ เปเป้ ซัดหลุดกรอบออกไปอย่างน่าผิดหวัง ทำให้หมดครึ่งแรก ยังเสมอกัน 0-0

กลับมาในครึ่งหลัง กลายเป็น อาร์เซน่อล ที่แก้เกมกลับมาเป็นฝ่ายบุกเข้าใส่ พร้อมเกือบได้ประตูขึ้นนำจากฟรีคิกของ อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ ที่ยิงไปชนคานอย่างจังในนาทีที่ 64 จากนั้น นาที 89 เป็นโอกาสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ้างจากวาน-บิสซาก้า ครอสเข้าไปหน้าปากประตู คาวานี่ สอดเข้ามาโขกแต่บอลหลุดเสาออกไป

จบเกมทำให้ อาร์เซน่อล เสมอ แมนฯยูไนเต็ด 0-0 แบ่งกันไปทีมละคะแนน อาร์เซน่อล มีอยู่ 31 คะแนนขึ้นมารั้งอันดับ 8 ก่อน ส่วน แมนฯยูไนเต็ด เพิ่มเป็นเป็น 41 แต้ม รั้งอันดับ 2 เหมือนเดิม แต่ตาม “เรือใบสีฟ้า” 3 คะแนน แถมแมนฯซิตี้แข่งน้อยกว่าหนึ่งเกมด้วย

 

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ

เอฟเวอร์ตัน0 – 2นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน2 – 2ฟูแล่ม
คริสตัล พาเลซ1 – 0วูล์ฟแฮมป์ตัน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้1 – 0เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
เซาธ์แฮมป์ตัน0 – 1แอสตัน วิลล่า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube