fbpx
Home
|
ข่าว

“เทรนต์”แฮปปี้แข้งหงส์แดงคืนฟอร์มเก่ง

Featured Image
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แฮปปี้หลังลิเวอร์พูล คืนฟอร์มเก่ง บุกอัด สเปอร์ 3-1 ในค่ำคืนที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวของ ทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังเกมบุกไปชนะท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนที่ผ่านมา

โดยเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาอนาคตไกลลิเวอร์พูล ที่ก่อนหน้านี้ถูกวิจารณ์ฟอร์มการเล่นอย่างหนักมาหลายนัด ซึ่งเกมนี้กลับมาโชว์ฟอร์มเก่ง พร้อมยังทำไปได้ 1 ประตู

ซึ่งเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยกให้เป็นฟอร์มการเล่น ที่น่าเหลือเชื่อของลิเวอร์พูล พร้อมยังกล่าวว่า “เราเป็นทีมที่มักจะโชว์ฟอร์มได้ดี แต่มันคือวงการของผลการแข่งขัน และเราอยากจะเก็บชัยชนะ เราทำไม่ได้ในสี่หรือห้าเกมหลังสุด ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีที่แก้ไขเรื่องต่างๆ ให้ถูกต้อง และทำมันได้ตามแบบที่เราทำ”

แบ็คขวาลิเวอร์พูล ยังกล่าวถึงผลงานทีมก่อนหน้านี้ว่า “มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ต่อเนื่อง ซึ่งเราไม่สามารถปล่อยให้เป็นอย่างนี้ได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องสำคัญที่เรามาที่นี่ และเก็บผลการแข่งขัน เราต้องการมาที่นี่ และเก็บสามแต้ม และเราทำได้ด้วยฟอร์มการเล่นที่น่าเหลือจากทุกคน”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 31 มกราคม นี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube