fbpx
Home
|
ข่าว

โต๊ะเล็กไทยฟอร์มโหดถล่ม กัมพูชา 16-0 ศึกอาเซียน

Featured Image
ทีมชาติไทย รักษาผลงานโหดไล่ถล่ม กัมพูชา 16-0 ในนัดที่สองศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม

 

เกมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 กลุ่มเอ นัดที่สอง ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ กัมพูชา

เกมนี้ คาร์ลอส เซซาร์ ใช้ผู้เล่น 5 คนแรกเป็น อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, พีรพัฒน์ แก้ววิลัย, สราวุท ผลาพฤกษ์, คทาวุธ หาญคำภา (ผู้รักษาประตู), อัษฎาวุฒิ แจ้งคต

 

เริ่มเกมมาห้านาที ไทยที่บุกหนักมาได้ประตูนำจากจังหวะที่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ลากตัดเข้ากลางก่อนกดด้วยขวาเสียบเสาให้ไทยนำก่อน 1-0และนาทีเดียวกัน มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ทำชิ่งกับ ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ ก่อนยิงเข้าไปให้ สกอร์ห่างเป็น 2-0นาทีที่ 7 ไทยมาได้ประตูห่างจาก กฤษดา วงศ์แก้ว ยิงง่ายๆเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 3-0นาทีที่ 12 รณชัย จูงวงศ์สุข ยิงเข้าไปให้ ไทยนำห่างเป็น 4-0และนาทีที่ 13 มูฮัมหมัด อุสมานมูซ ก็มาทำแฮตทริกจนได้ยิงด้วยซ้ายเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 5-0นาทีที่ 14 เป็นอัษฎาวุฒิ แจ้งคต ได้ลากมากดด้วยขวาบอลเสียบตาข่ายให้สกอร์ห่างเป็น 6-0นาทีที่ 18 รณชัย จูงวงศ์สุข รับบอลก่อนยิงยัดเสาแรกเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 7-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

 

ครึ่งหลังนาทีที่ 21 พีระพัฒน์ แก้ววิลัย ยิงเข้าไปให้ไทยนำห่างเป็น 8-0นาทีที่ 23 อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ลากตัดเข้ากลางก่อนกดด้วยขวาเข้าไปให้ทีมนำห่างเป็น 9-0 เท่านั้นไม่พอ กฤษดา วงศ์แก้ว มาบวกเพิ่มอีกลูกในนาทีเดียวกันให้สกอร์ขยับเป็น 10-0นาทีที่ 24 ศุภกร บวรรัชฎากุล ที่ตวัดจังหวะเดียวเข้าไปให้ ไทยนำห่างเป็น 11-0เท่านั้นไม่พอนาที 26 จากคิกอิน คราวนี้เป็น มูฮัมหมัด อุสมานมูซา รับบอลจาก รณชัย จูงวงศ์สุข ก่อนหมุนเข้าซ้ายและยกเข้าไปเป็นประตูที่สี่ของตัวเองในเกมนี้ให้ไทยนำห่าง 12-0นาทีที่ 28 ไทยนำห่างเป็น 13-0 จาก กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ยิงเข้าไปนาทีที่ 30 พีระพัฒน์ แก้ววิลัย ยิงเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 14-0นาทีที่ 38 ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ ยิงด้วยซ้ายให้ทีมชาติไทย หนีห่างเป็น 15-0 และนาทีเดียวกัน ปาณัสม์ ได้หลุดมาก่อนกระดกบอลเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 16-0

 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมฟุตซอลชายทีมชาติไทย เอาชนะ กัมพูชาไป 16-0 มีหกคะแนนเต็มจากสองเกมแรก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube