fbpx
Home
|
ข่าว

สุโขทัย บุกเฉือน ราชประชา1-0 ศึกไทยลีก 2

Featured Image
เมลวิน เดอ ลูว์ ซัดชัยพาสุโขทัย เอฟซี บุกมาเฉือนชนะ ราชประชา 1-0 ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 30 ของฤดูกาล

 

การแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 30 ของฤดูกาล ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ระหว่าง ทัพ “ตราชฎา” สโมสรราชประชา ทีมอันดับ 16 ของตาราง มีโปรแกรมเปิดบ้านพบ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 2 ของตาราง

 

เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมเข้าใส่กันทันที นาทีที่ 13 เจ้าบ้านในเสื้อสีขาวได้ลุ้นจบสกอร์ก่อนเมื่อ แองเจลโล่ มาชูก้า ตักบ้านไปทางซ้ายของกรอบเขตโทษ ชอย โฮ จู เอียงตัวยิงด้วยขวาแต่บอลยังบดพื้น และหลุดปากประตูออกไปนาทีที่ 27 สุโขทัย เอฟซี ได้จุดโทษ ศูนย์หน้า เมลวิน เดอ ลูว์ อาสายิงให้ทีม “ค้างคาวไฟ” ขึ้นนำ 0-1 ทัพ “ตราชฎา” พยายามเดินเกมรุกเพิ่มขึ้นมองหาประตูตีเสมอ แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จก่อนจบครึ่งแรก สโมสรราชประชา ตามหลัง สุโขทัย เอฟซี 0-1

 

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังนาทีที่ 57 สโมสรราชประชา ต่อบอลจากขวาไปซ้าย ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ได้ยิงเน้น ๆ แต่บอลยังเลยเสาสองออกไป จากนั้นนาทีที่ 59 สุโขทัย เอฟซี ได้ลุ้นจากตัวสำรอง เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล แต่ รัตนชาติ เนียมไธสง ยังไหวตัว และกระโดดปัดบอลออกไปได้อย่างสวยงาม ในจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุมนาทีที่ 63 แองเจลโล่ มาชูก้า โยนบอลจากกราบซ้าย ชอย โฮ จู กระโดดแปที่เสาแรก แต่บอลไปตรงเป้า เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม สโมสรราชประชา พ่าย สุโขทัย เอฟซี 0-1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube