fbpx
Home
|
ข่าว

เกือบแย่! แมนฯยู เปิดรังไล่เจ๊า เลสเตอร์ 1-1

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังไล่ตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/22

เกมการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/22 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแนวรุกอย่าง แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า, ปอล ป็อกบา , เจดอน ซานโช่ – บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงสนามเป็นตัวจริง

 

ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ นำทัพมาโดย ยูริ ตีเลอมันส์,เจมส์ แมดดิสัน,ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เคลิชี่ อิเฮียนาโช่ ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

 

เร่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก เป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลได้มากกว่า หาจังหวะจบได้มากกว่าแต่ยังทำประตูขึ้นนำไม่ได้จบครึ่งเสมอกันอยู่ที่ 0-0

 

กลับมาในครึ่งหลังเลสเตอร์ ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก จังหวะที่ เจมส์ แมดดิสัน เปิดโค้งด้วยซ้ายจากริมเส้นฝั่งซ้าย ให้เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ พุ่งโหม่งเข้าประตูไป ในนาทีที่ 63 เลสเตอร์ นำ 1-0 ถัดมาแค่ 3 นาที แมนฯ ยูฯ ตามตีเสมอได้ เมื่อ เฟร็ด ตามซ้ำลูกยิงของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เข้าไป เสมอกันที่ 1-1 เลสเตอร์เกือบได้ประตูชัย จากจังหวะยิงของ เจมส์ แมดดิสัน แต่ ผู้ตัดสินดู VAR แล้วดึงประตูคืนเพราะ อิเฮียนาโช่ ไปทำฟาวล์ ราฟาเอล วาราน ก่อนแล้ว ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1

 

ส่งผลให้แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่อันดับ 6 มีเพิ่มเป็น 51 แต้ม ส่วนเลสเตอร์ ซิตี้อยู่อันดับ 9 มีเพิ่มเป็น 31 แต้ม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube