fbpx
Home
|
ข่าว

โต๊ะเล็กไทย ถล่ม บรูไน 13-0 ประเดิมชิงแชมป์อาเซียน

Featured Image
เปิดหัวสวย! ทีมชาติไทย ถล่ม บรูไน 13-0 ประเดิมนัดแรกศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022

 

การแข่งขันศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรก ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ระหว่าง ทีมชาติไทย แชมป์ 16 สมัย พบกับ ทีมชาติบรูไน

 

เริ่มเกมมาไม่ถึงนาที รณชัย จูงวงษ์สุข ไหลให้ กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ยิงเข้าไปให้ไทยนำก่อน 1-0นาทีที่ 5 ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ ทำชิ่งกับ สราวุท ผลาพฤกษ์ ก่อนยิงโล่งๆ เข้าไปให้ ไทยนำห่างเป็น 2-0นาทีที่ 8 กฤษดา วงษ์แก้ว แต่งเข้าขวาแล้วปั่นเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปให้ ไทยทิ้งห่างเป็น 3-0นาทีที่ 13 ไทยหนีห่างเป็น 4-0

 

จากจังหวะที่ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ รับบอลจาก รณชัย จูงวงศ์สุข ก่อนแตะหลบประตู แล้วยิงเข้าไป เท่านั้นไม่พอในนาทีเดียวกัน อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ยิงไปติดเซฟประตู กระเด้งมาโดนหน้าของ มูห์ด คาลิก เข้าประตูไปให้สกอร์ห่างเป็น 5-0นาทีที่ 17 ไทยหนีห่างเป็น 6-0 จากจังหวะเลี้ยงแหวกของ พีระพัฒน์ แก้ววิลัย ก่อนกดด้วยซ้าย เสียบเสาและจบครึงแรกด้วยสกอร์นี้

 

ครึ่งหลังนาที 22 รณชัย จูงวงษ์สุข ทำชิ่งกับ กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ก่อนยิงโล่งๆเข้าไปให้สกอร์ไหลเป็น 7-0และนาที 23 กฤษณ์ อรัญญสัญญาลักษณ์ ไหลให้ กฤษดา วงษ์แก้ว ยิงง่ายๆที่เสาสองและเป็นประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ให้ ไทยนำห่างเป็น 8-0นาทีที่ 25 ไทยหนีห่างเป็น 9-0 จากจังหวะที่ อัษฎาวุฒิ แจ้งคต หลุดก่อนปาดเข้ากลางและโดน ไอมาน อามิน สกัดเข้าประตูตัวเองนาทีที่ 34 ไทยมาได้ประตูเพิ่มอีก จากจังหวะที่ พีระพัฒน์ แก้ววิลัย ได้หลุดเดี่ยวก่อนแตะหลบประตู และยิงเข้าไปให้ สกอร์ห่างเป็น 10-0

 

นาทีที่ 37 มูฮัมหมัด อุสมานมูซา มาปลดล็อคประตูแรกของตัวเองในเกมนี้จนได้ จากจังหวะที่คิกอิน ก่อนที่จะแตะหลบประตูและกองหลังก่อนยิงเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 11-0และนาที 38 มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ก็มาบวกประตูที่สองของตัวเอง หลังได้ล็อกเข้าซ้ายในเกมนี้ ให้สกอร์ห่างเป็น 12-0นาทีที่ 40 ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ จ่ายให้ กฤษดา วงศ์แก้ว ดึงจังหวะก่อนชิพเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 13-0 และเป็นแฮตทริกของกัปตันช้าง จบเกม ไทย เอาชนะ บรูไน ไป 13-0

 

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะพบกับ กัมพูชา ที่ อินเตอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันที่ 3 เมษายน 2565 เวลา 17.00

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube