fbpx
Home
|
ข่าว

‘บรูโน่’ ยืดสัญญาใหม่เเมนฯยูถึงปี 2026 พ่วงขยายต่ออีกปี

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศข่าวดี บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญ ตกลงขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2026 พ่วงออปชั่นขยายต่ออีกปี

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ต่อสัญญากองกลาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส อย่างเป็นทางการเมื่อศุกร์ที่ผ่านมา โดยจะผูกมัดออกไปจากนี้เบื้องต้นสิ้นฤดูกาล 2025-26 ทั้งยังมีออปชั่นทีมขยายออกไปได้อีก 1 ปี

ดาวเตะโปรตุกีสมีส่วนในการยิง 49 ประตู, 39 แอสซิสต์จากการเล่น 117 เกมกับ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ย้ายพ้น สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อม.ค. 2020

“ตั้งแต่โมงยามแรกที่ผมมาร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีสายสัมพันธ์ที่พิเศษกับสโมสรและแฟนบอลที่น่าทึ่งของเรา” การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ

“ตัวเองโตมาโดยดูทีมนี้แข่ง ฝันว่าวันหนึ่งจะมีโอกาสสักครั้งมาเล่นให้กับพวกเขา – ซึ่งฝันนั้นได้กลายเป็นจริงแล้วรู้สึกเป็นเกียรติมาก”

“แม้ผ่านมาแล้วกว่า 2 ปี แต่การก้าวเท้าลงแข่งที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์, ได้ยินแฟนบอลร้องเพลงเชียร์ของผม และได้ทำประตูหน้าอัฒจันทร์สเตรทฟอร์ด เอนด์ นับเป็นสิทธิพิเศษที่ได้สวมเครื่องแบบตัวนี้ และสู้เพื่อสโมสรอันน่าทึ่งของเรา”

“มันยังมีความสำเร็จอีกมากมายที่ผมอยากทำให้มันเกิดขึ้นที่นี่ แล้วก็ทราบว่าผู้เล่นชุดใหญ่คนอื่นๆ, สตาฟฟ์ ก็คิดเหมือนกัน”

“เหนือสิ่งอื่นใดผมต้องการมอบความสำเร็จให้แฟนบอลอย่างที่พวกเขาควรได้รับ”

“ตลอดปีที่ผ่านมาเรามีโอกาสได้แชร์โมงยามดีๆร่วมกัน แต่ผลงานที่ดีสุดของผมและทีมนี้ยังไม่ได้งัดออกมาเลยด้วยซ้ำ”

รายงานเพิ่มเติมจาก ‘เทเลกราฟ ฟุตบอล’ ว่ารายละเอียดในสัญญาฉบับใหม่ของ บรูโน่ ฟัน 240,000 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ จะกลายเป็นท็อป 7 แข้งค่าเหนื่อยแพงสุดทีม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube