fbpx
Home
|
ข่าว

มีบทเรียน! ‘เซซาร์’ กำชับแข้งโต๊ะเล็กไทยให้มีสมาธิ

Featured Image
คาร์ลอส เซซาร์ กำชับแข้งฟุตซอลทีมชาติไทยให้มีสมาธิเล่นตามเกมที่เตรียมมา เพราะมีบทเรียนมาแล้วก่อนหน้านี้ในศึก NSDF

งานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมศึก “AFF Futsal Championship 2022” ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน เมื่อ วันที่ 1 เม.ย.65 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแลงคาสเตอร์ เป็นคิวแถลงของทีมในกลุ่มเอ ประกอบด้วย 5 ทีม ได้แก่ ไทย ,อินโดนีเซีย ,มาเลเซีย ,กัมพูชา และ บรูไน ซึ่งทั้ง 5 ชาติ ได้ส่งเฮดโค้ชเข้าร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้

 

โดยเกมเปิดสนามวันแรก วันที่ 2 เม.ย.65 ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก “ทัพโต๊ะเล็กช้างศึก” ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะสวมชุดน้ำเงินส่วนผู้รักษาประตูชุดสีขาว ลงเตะในคู่ที่สองพบ “ต่อพิฆาต” ทีมชาติบรูไน ในเวลา 17.00น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 9 MCOT HD และ T SPORT 7 โดยสถิติพบกันในรายการนี้ 10 ครั้ง ทีมชาติไทยชนะทั้ง 10 ครั้ง

 

ทางด้าน คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ทีมไทย กล่าวว่า “ในทัวนาเมนต์ที่ผ่านมา NSDF เรามีบทเรียนไปแล้วกับการเจอคู่ต่อสู้ที่ไม่คุ้นเคยไม่รู้จักมากนักอย่าง มัลดีฟส์ แม้ชื่อชั้นเราจะดูเหนือกว่าแต่พอเจอกันในสนามเขาก็สร้างความยากลำบากให้กับเราได้มากทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นเกมในแรกของทัวนาเมนต์ เราจึงต้องเตรียมตัวให้ดีสุด มีสมาธิและเล่นตามเกมของเราที่เตรียมกันมา”

 

“สำหรับความพร้อมทีมไทยหลังจากได้ตัดตัวผู้เล่นแน่นอนเรามีตัวผู้เล่นดาวรุ่งหลายคน แต่ทั้ง 14 คนก็ผ่านการคัดเลือกที่เข้มข้น มีการแข่งขันภายในทีมที่สูงและผมก็เชื่อมั่นสำหรับตัวผู้เล่นในชุดนี้ นอกจากนี้ยังมี กฤษดา วงษแก้ว ,อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ คทาวุธ หาญคำภา เป็น 3 ตัวเก๋าที่จะคอยช่วยประคับประคองทีม รวมถึง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่เสริมเข้ามา เขาจะเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถพิเศษที่สุดสำหรับทีมชุดนี้ ทุกคนจะช่วยกันพาทีมประสบความสำเร็จเป้าหมายแรกคือคว้าตั๋วไปชิงแชมป์เชีย”

 

การแข่งขันรายการนี้จะเปิดให้แฟนฟุตซอลเข้าชมได้ 30% ของความจุ เปิดขายตั๋ว 1,300 ที่นั่ง โดยจะต้องมีการตรวจ ATK หน้าสนาม โดยอุปกรณ์ในการตรวจ และ เจ้าหน้าที่ จะรวมอยู่ในค่าบัตรเข้าชม ซึ่งจะมีราคาบัตรใบละ 200 บาท สามารถเข้าชมเกมได้ทุกคู่ตลอดวัน ตามโปรแกรมการแข่งขัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube