fbpx
Home
|
ข่าว

“มาซะ” ลั่น มาเพื่อคว้าชัยชนะ ตั้งเป้าเข้ารอบแบ่งกลุ่ม

Featured Image
มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลั่น มาเพื่อคว้าชัยชนะ ตั้งเป้าเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ด้าน ธีราทร บุญมาทัน มั่นใจในศักยภาพทีม

 

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2022 รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 65 มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นตัวแทนสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันที่จะลงสนามพบกับ แดกู เอฟซี ประเทศเกาหลีใต้ โดยมี ธีราทร บุญมาทัน แข้งปราสาทสายฟ้า ร่วมแถลงด้วย

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เรามาเพื่อเก็บชัยชนะในวันพรุ่งนี้ ไม่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ เป้าหมายของเราคือการผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ให้ได้”

“เกมในวันพรุ่งนี้ ไม่ได้เป็นแค่เกมการแข่งขันในลีกประเทศไทย แต่เป็นการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก บวกกับคู่ต่อสู้ก็เป็นทีมจากประเทศเกาหลีใต้ เพราะฉะนั้นเราก็จะทำทุกวิถีทาง ในการผ่านเข้ารอบ เพื่อเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มต่อไป และไม่ได้มีความกดดันเกิดขึ้นครับ”

“ตอนนี้ ดิเอโก บาร์ดันก้า ปราการหลังคนใหม่ของเรา ก็มีเวลาซ้อมด้วยกันมานาน ซึ่งตัวนักเตะเอง ก็สามารถทำงานไปกับเราได้ดี ผมคิดว่าจะส่งผลดีต่อทีมเรา”

ด้าน ธีราทร บุญมาทัน กล่าวว่า “ทีมของเราจะทำให้เต็มที่ และสามารถผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มต่อไปได้ ซึ่งก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด สำหรับเกมในวันพรุ่งนี้”

ผู้สื่อข่าวสอบถามธีราทร ในการกลับมาเจอ อเล็กซานเดร กามา ในฐานะที่เคยร่วมงานกัน ธีราทร กล่าวว่า “กามา เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม และสร้างประวัติศาสตร์มาอย่างมากมาย ซึ่งเราก็ให้ความเคารพทุกคน ที่เคยร่วมงานกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาก่อน แต่ในวันนี้เรามาเจอในฐานะคู่แข่ง ผมก็เชื่อมั่นในทีมของเรา ในการมาเล่นที่เกาหลีใต้ เจอแดกู เอฟซี ในวันพรุ่งนี้ เชื่อว่าทีมของเราจะสามารถคว้าชัยชนะได้ ไม่ได้สนใจว่า โค้ชกามา จะมีทีเด็ด หรือว่าอะไร เราโฟกัสแต่กับทีมของเรามากกว่าครับ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2022 รอบเพลย์ออฟ ปราสาทสายฟ้า มีคิวลงทำการแข่งขัน พบกับ แดกู เอฟซี ในวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามฟอเรสต์ อารีนา แดกู ประเทศเกาหลีใต้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube